“Tôi đã mỉm cười trong chiếc mũ bảo hiểm trầy xước”, Canepa chia sẻ về bài kiểm tra EWC mau lẹ của mình

  • 30/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội YART Yamaha Official hạng EWC đã thể hiện nổi trội trong màu áo của họ để chiến đấu trong bài đua thử nghiệm chính thức tại 24 Heures Motos – vòng một của Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022.

Niccolò Canepa, tay đua Ý, lái chiếc Yamaha YZF-R1 đã lập kỷ lục 1m35,807s trong phần 1 của bài chạy kiểm tra sớm được tổ chức trên đường đua Bugatti dài 4.185 km.

F.C.C. TSR Honda Pháp về thứ hai cùng với BMW Motorrad World Endurance Team, tiếp theo là Yoshimura SERT Motul, Tati Team Beringer Racing, ERC Endurance-Ducati, Viltaïs Racing Igol, Moto Ain và No Limits Motor Team – nhanh nhất trong số các ứng cử viên hạng ssua superstock – Webike SRC Kawasaki Pháp Trickstar, Đội đua LH, Đội 33 Louit April Moto và Đội đua Maco.

Sau đó, Canepa, nhà vô địch EWC 2016/17 chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi thực sự rất hạnh phúc vì thực sự tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi cho biết mục tiêu sáng nay chỉ là lấy lại cảm giác với lốp và xe đua nhưng kết quả thời gian của vòng đua lại thực sự tốt. Các điều kiện đường đua thực sự tốt vì ảnh hưởng từ giải vô địch Superbike của Pháp vào cuối tuần trước. Chúng tôi thực sự hạnh phúc cho đến nay. Thật tốt [cho sự tự tin], tôi đã mỉm cười trong chiếc mũ bảo hiểmtrầy xước của mình khi tôi nhìn thấy thời gian vòng đua, đặc biệt là vì chúng tôi có một số thành phần mới để kiểm tra vào buổi chiều. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top