Yamaha Sepang Racing dẫn đầu tại chặng Sepang 8 giờ

  • 13/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Sepang Racing đã giành vị trí số 1 trong top 10, vượt lên trên Honda Asia Dream Racing with Showa và F.C.C. TSR Honda Pháp.

Lap đua xếp vị trí Top 10 bắt đầu với tay đua Somkiat Chantra với kết quả đáng nể. Tay đua người Thái Lan đã đăng một lap đua tuyệt vời với thành tích 2: 05.440 cho Honda Asia Dream Racing, đưa đội tuyển Nhật Bản vượt lên từ vị trí thứ 9 đến vị trí số 1. Nhưng tay đua Racing Franco Morbidelli của Yamaha Sepang Racing là tay đua duy nhất cuối cùng đã đánh bật đội Honda Nhật Bản khỏi vị trí số 1 với tỷ lệ ngoạn mục 2: 04.647.

Honda Asia Dream Racing với Showa đánh bại F.C.C. TSR Honda France lên vị trí thứ hai sau khi Josh Hook đạt thành tích 2: 05.484. Trong khi đó, tay đua Jérémy Guarnoni đạt thành tích 2: 05.826 – giúp Webike SRC Kawasaki France nhảy hai bậc để chiếm vị trí thứ 4 trước Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad, YART Yamaha, Đội đua ERC Endurance, BMW Sepang Racing và VRD Igol Pierret Experiences

Đội đua Wójcik thua lớn trong Lap đua Top 10 Trial. Gino Rea đã gặp một tai nạn nhỏ trong thời gian chạy của mình. Đội Ba Lan khoác áo Yamaha, tuy đứng thứ 8 sau vòng xếp vị trí, nhưng sẽ bắt đầu từ vị trí thứ 10 trên vạch xuất phát, ngay trước đội đua Suzuki Endurance Racing và các đội Superstock đầu tiên.

Áp lực đè nặng hạng mục Superstock
Một số sựu cạnh tranh đã nổ ra ngay từ vòng xếp vị trí Superstock, đáng chú ý là cuộc thi đua giữa đội Nhật Bản Tone RT Syncedge 4413 BMW, hạng mục Superstock nhanh nhất của Suzuka 8 giờ vào tháng 7 năm ngoái và đội tuyển Pháp Moto Ain, FIM Endurance World đương kim vô địch mùa trước. Hai đội cạnh tranh quyết liệt trên bảng tính điểm và sẽ đấu tranh gay gắt hơn để giành chiến thắng. Họ sẽ xuất phát ở vị trí 12 và 13 tương ứng trên vạch xuất phát.

Đằng sau bộ đôi dẫn đầu, GERT56 là đội có thành tích tốt tiếp theo trong hạng mục Superstocks. 2 đội GS Yuasa và Motors Events lần lượt xếp thứ 19 và 20, theo sát là Đội 33 Coyote Louit Moto, No Limits Motor Team, Đội Aviobike và BMRT 3D Maxxess Nevers.

Sau các cuộc đua xe hơi FIA WTCR / Oscararo cả ngày Thứ Sáu, người chơi FIM EWC sẽ trở lại đường đua vào Thứ Bảy ngày 14 tháng 12 lúc 9 giờ sáng giờ địa phương (GMT + 8) để khởi động.

Phiên bản đầu tiên của 8 giờ Sepang sẽ được phất cờ chính thức vào lúc 1 giờ chiều. Mặt trời lặn lúc 7 giờ tối tại Malaysia vào thời điểm này trong năm, vì vậy các giai đoạn cuối cùng của cuộc đua sẽ được chạy vào ban đêm dưới ánh đèn pha của trường đua Quốc tế Sepang.

8 Giờ Sepang 2019 – Kết quả chung cuộc lap đua Top 10 Trial

Provisional starting grid

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top