Trautmann di chuyển từ bãi biển đến cúp vô địch EWC Superstock

  • 05/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tân binh Lukas Trautmann đã giúp Team LH Racing giành được danh hiệu Dunlop Superstock Trophy và vị trí thứ tám chung cuộc FIM Endurance World Cup tại 24H SPA EWC Motos – ban đầu anh không dự kiến sẽ tham gia cuộc đua.

Trautmann hợp tác với các tay đua Enzo de la Vega và Johan Nigon như một người dự bị muộn cho Hugo Robert và nhanh chóng ăn mừng chiến thắng sau khi kết thúc đầy kịch tính cho sự kiện của Bỉ.

Đội 33 Louit April Moto đã từng dẫn đầu hạng mục xe  Superstock nhưng đã để tuột mất vinh quang khi Kevin Calia gặp tai nạn trong điều kiện ẩm ướt và chiếc Kawasaki của anh ấy bị nổ động cơ trong quá trình này. Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motobase đã đứng thứ hai vào thời điểm đó nhưng dường như đã gặp rắc rối khi Baptiste Guittet là một trong số những người lái xe gặp tai nạn tại Les Combes.

Tuy nhiên, Guittet đã cố gắng tiếp tục và giữ vị trí thứ hai trước OG Motorsport của Sarazin, vốn bị cản trở bởi các vấn đề về lực kéo, khi Đội LH Racing giành được danh hiệu cao nhất.

“Thật không thể tin được,” Trautmann nói sau đó. “Đối với tôi, tôi đã lên kế hoạch trở thành người lái dự phòng cho đội và sau rất nhiều năm nghỉ phép, tôi cần lấy lại tinh thần và đi được một số km trong Giải vô địch sức bền thế giới. Nó không được lên kế hoạch để chạy đua nhưng nó đã được đền đáp. Chúng tôi đã có một cuộc đua siêu hạng, chiếc xe đua không có bất kỳ sự cố nào, không có ai bị sự cố, không có lỗi. Tốc độ không thể tin được nhưng nếu bạn muốn chiến thắng trước tiên bạn phải về đích ”.

National Motos đã tham gia cuộc chiến đầu tiên khi nó nghỉ hưu sau khi một viên đá làm hỏng bộ tản nhiệt của Honda và khiến động cơ quá nóng. Hai lần dừng pit đột xuất vì “sự cố kỹ thuật” đã đánh trúng cơ hội của Đội Mô tô Không Giới hạn, những cơ hội này đã bị tổn hại thêm khi Stefan Hill gặp nạn chỉ trước tám giờ.

Danny Webb đã sớm bị sa ngã ngay từ lần đầu tiên tham gia Đội đua Wójcik thể thao đứng ở siêu xe STK 777 Yamaha, đội đua này cũng bị trì hoãn bởi một tai nạn đối với Marek Szkopek.

BMRT 3D Maxxess Nevers đã bỏ cuộc tranh tài sau một loạt các sự chậm trễ, trong khi một vụ tai nạn đối với 3ART Best of Bike vào đầu giờ sáng nay đã dẫn đến khoảng thời gian an toàn thứ hai, sau vụ tai nạn đối với xe đua tham gia của đội JMA Racing đã xảy ra 5 tiếng trước đó, cho nê dẫn đến họ là chiếc xe an toàn đầu tiên. Mặc dù chiếc Suzuki của đội JMA đang bốc cháy, việc sửa chữa toàn bộ hoàn thành cũng đã giúp đội tiếp tục.

Falcon Racing không nhận kết quả tốt lắm vì vấn đề cơ học, nhưng Pitlane Endurance, Team Aviobike, RAC 41 ChromeBurner và Énergie Endurance đã hoàn thành trong top 20 trong số các đội đủ điều kiện. TRT 27 / Bazar 2 La Bécane, Đội 202 và ADSS 97 đều đã hoàn thành.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top