Black tin tưởng vào Simeon khi cả hai sẽ cộng tác tại chặng EWC Spa

  • 11/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black sẽ tìm đến người đồng đội Yoshimura SERT Motul và người hùng của đội nhà -anh Xavier Siméon – để tăng cường sức mạnh khi anh tham gia chặng đua SPA EWC Motos 24H vào tháng tới.

Chặng đua tại trường đua Spa-Francorchamps huyền thoại  là điều tuyệt vời cho phần lớn các tay đua EWC, Black đang có kế hoạch sử dụng tay đua người Bỉ Siméon làm ánh sáng dẫn đường khi đội Nhật Bản của họ cố gắng để giành chiến thắng liên tiếp tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022 .

Rất ít tay đua biết đến đường đua này kể từ khi sự kiện mô tô 24h cuối cùng được tổ chức vào năm 2003,” Black sinh ra ở Anh cho biết. “Mặc dù vậy, chúng tôi có lợi thế hơn với Xavier Siméon bên phía chúng tôi vì anh ấy là người Bỉ, và chúng tôi chắc chắn sẽ có được sự ủng hộ của công chúng. Và sau đó anh ấy sẽ có thể giúp chúng tôi vạch ra những đường tốt và những nơi tốt nhất để vượt qua.”

Tôi rất háo hức đến được đó vì đây là một vòng đua mang tính biểu tượng với đường đua ủng hộ những kẻ tấn công và nơi bạn phải dũng cảm vì nó không dành cho những người yếu tim với những góc cua rất nhanh, vì vậy tôi nghĩ chúng ta sẽ được thưởng thức. Sẽ có rất nhiều khán giả cho sự trở lại của giải đua xe mô tô sức bền tại Bỉ và tôi hy vọng rằng những người hâm mộ Pháp của chúng tôi sẽ thực hiện hành trình để ủng hộ chúng tôi.

24H SPA EWC Motos diễn ra từ ngày 4-5 / 6.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top