Trang trí Honda Winner 150 với bút tô lốp

  • 20/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tuy chưa đặc sắc nhưng giải pháp này khá độc đáo và dễ thực hiện.

Không chỉ có xe số và xe côn tay, dán decal phản quang ở vành xe được khá nhiều chủ xe tay ga ưa thích.

Xe máy từ lâu đã trở thành phương tiện di chuyển quen thuộc và phổ biến với đại bộ phận người dân Việt Nam. Sự phát triển nở rộ của những chiếc xe hai bánh cả về số lượng và chủng loại đồng thời cũng giúp mở rộng thêm một số ngành phụ trợ đi kèm, chẳng hạn như phụ tùng và phụ kiện trang trí, đặc biệt là trên những mẫu xe tay côn hoặc xe phân khối lớn.

Honda Winner 150cc cũng không phải là một ngoại lệ. Sự hiện diện của mẫu xe trên thị trường đã mang đến làn gió mới cho phân khúc côn tay mà Yamaha Exciter 150 vốn giữ thế độc tôn trong nhiều năm. Nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn trang trí cho “xế” nhiều phụ kiện mới lạ, độc đáo như khung chống đổ, gù bảo vệ tay lái tích hợp đèn LED, nâng cấp toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED, trang bị thêm đèn tăng sáng hay sặc sỡ hơn với decal dán xe hình các siêu anh hùng…

Thay vì dán decal vào vành xe, chúng ta sử dụng bút tô lốp để trang trí trên thành lốp. Bút tô lốp có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chỉ có sẵn các màu cơ bản như trắng, đỏ, vàng.

Nếu dán decal toàn bộ phần nhựa bên ngoài mất khá nhiều thời gian, công sức cũng như đòi hỏi người thực hiện phải có kĩ năng tốt thì dán decal phản quang ở vành xe lại được khá nhiều người ưa thích. Nó giúp chiếc xe nổi bật hơn trong đêm tối.

Tuy nhiên, sau một thời gian do tác động của thời tiết và các yếu tố bên ngoài khác, decal thường bị bong tróc. Thế nhưng, bạn vẫn có thể tự mình decor cho phần bánh xe chỉ bằng vài vật dụng cơ bản.

Tô các kí tự ở thành lốp một cách cẩn thận và tỉ mỉ. So với dán decal, giá thành cho loại bút này tương đối rẻ, từ 20.000 đồng đến 35.000 đồng. Qua nhiều lần thử nghiệm dưới vòi nước áp lực cao, màu vẫn bám tốt trên xe.Với chữ trắng, chiếc lốp cũng như toàn bộ xe dường như “ngầu” hơn.

Nhìn chung, đây là giải pháp dễ thực hiện nhưng chưa thực sự ấn tượng, tính thẩm mỹ chưa cao.

Webike.vn

Theo Mạnh Quân/ VnMedia

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top