Top 5 xe tay ga, bán tay ga có kiểu dáng mô tô PKL

  • 06/10/2018
  •  
     
     
4.3
(8)

Hiện tại trên thị trường xe hai bánh, ngoài 3 loại xe phổ biến à Tay ga (số tự động), Tay Côn (ambraya) và Xe số thông thường thì còn có một loại xe “lai” khác với tính năng nữa ga, nữa số có thể trung hòa được sở thích của nhiều người. Những chiếc xe này được biết đến với khái niệm “mô tô tự động”.

Cùng điểm qua Top 5 những chiếc Mô tô tự động vừa dễ điều khiển lại vừa có dáng vẻ hầm hố như những chiếc PKL thông thường khác:

1.Honda NC700X DCT

Honda NC700X DCT là một mẫu xe được trang bị cả hai chế độ lái bao gồm: lái tự động kiểu xe tay ga và lái sang số thông qua cụm công tắc được trang bị trên tay lái. Đây là một mẫu xe rất tiện lợi cho những người thích di chuyển trên con xe hầm hố nhưng không phải ngao ngán vì các thao tác móc số, giữ côn….

Sở hữu động cơ lên đến 670cc, 51 mã lực cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác nên chiếc NC700X này hoàn toàn có thể “cân” với những mẫu xe mô tô PKL thông thường khác.

2.Honda CTX700 DCT

Honda CTX700 được xem như đàn em của mẫu NC700X nhưng lại có thiết kế Cruiser để phù hợp hơn với những biker ưa thích hành trình đường dài. Xe cũng sở hữu khối động cơ khủng hơn 50 mã lực và được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Tuy nhiên có một điểm khác biệt lớn đó chính là Honda CTX700 DCT là một chiếc xe ga đúng nghĩa thay ví “con lai” như đàn anh NC700X đã ra mắt trước đó.

3.Aprilia Mana 850

Trông rất hầm hố nhưng đây lại là dòng môtô tự động không áp dụng loại công nghệ DCT (hộp số tự động côn kép) mà sử dụng loại hộp số tăng cấp biến thiên (CVT). Xe có khuôn hình một mẫu mô tô tay côn, trang bị loại động cơ V-twin, dung tích 839cc, cho ba chế độ lái: Sport(Thể thao), Touring (Hành trình) và Rain (Mưa) nhưng lại hoạt động như một xe tay ga.

4.Honda VFR1200X DC

Honda VFR1200F  được đưa ra thị trường với sự áp dụng công nghệ hộp số DCT là một mẫu mô tô chuyên phượt. Xe có khả năng chạy đa nhiệm trên rất nhiều cung đường khác nhau từ lầy lội cho đến gồ ghề.

Xe trang bị động cơ V4, có dung tích 1,237cc, cho công suất tối đa đật đến 127 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Ib-ft tại 6.500 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống khung gầm cao cấp, gói thiết bị điện tử bao gồm cả ABS, kiểm soát bám đường, kiểm soát mô-men xoắn và tùy chỉnh công thái học.

5.Honda NM4 Vultus DCT

Honda NM4 Vultus DCT có thiết kế khá đặc biệt, Mặc dù hình thức hoạt động như một chiếc xe ga to xác nhưng thực chất xe được trang bị nhưng công năng thú vị và hiện đại của những dòng xe mô tô hạng nặng.

Sở hữu động cơ có dung tích 670cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất khoảng 46,9 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 44 Ib-ft tại 4.750 vòng/phút. Công suất này không phải là tồi, nhất là khi đi kèm với công nghệ ly hợp kép cùng hệ thống ABS thông minh. Nhờ công nghệ tự động xe cũng tỏ ra rất thực tiễn và thoải mái khi lái. Yên ngồi thấp, có chỗ cho hành khách, cùng khoang đựng đồ lớn và đèn pha LED rất ấn tượng.

WEBIKE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.3 / 5. Số bình chọn: 8

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top