Hai phiên bản concept của Husqvarna sẽ ra mắt trong năm 2017

  • 28/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Husqvarna Svartpilen và Vitpilen là hai mẫu xe ý tưởng (concept) dựa trên nền tảng của Duke 390 và Duke 690 sẽ được Hãng KTM ra mắt trong năm 2017.

1

Thương hiệu Husqvarna vốn nổi tiếng với các dòng mô tô địa hình. Nhờ có sự hỗ trợ từ công ty mẹ KTM, Husqvarna đã dần lấn sang phát triển các dòng xe Roadster, Cafe Racer và Scrambler mới để cạnh tranh với các hãng xe đối thủ.

4

Hai mẫu mô tô này được phát triển dựa trên nền tảng của Duke 390 và Duke 690, riêng sản phẩm Scrambler Svartpilen được kì vọng sẽ sử dụng động cơ của dòng sản phẩm motocross enduro “chuyên nghiệp” từ KTM.

2

Svartpilen mang thiết kế của một chiếc xe địa hình Scrambler với thiết kế lốp gai đặc trưng cùng kết cấu off-road đầy mạnh mẽ. Vitpilen mang âm hưởng thiết kế Racer, thanh thoát với tông màu trắng nổi bật.

3

Giám đốc điều hành của KTM – Stefan Piere cho biết sẽ chính thức sản xuất Vitpilen và phiên bản nhỏ hơn sử dụng động cơ 125cc. Cả hai mẫu xe này sử dụng chung động cơ với KTM Duke 390 và Duke 125 sản xuất tại Ấn Độ. Khung xe cũng sản xuất tại Ấn Độ và lắp ráp cuối cùng ở Áo.

5

Hãng KTM không ngần ngại tuyên bố rằng sẽ đưa Husqvarna trở thành hãng sản xuất mô tô lớn thứ ba tại châu Âu sau BMW và KTM. Hai model Vitpilen và Svartpilen sắp ra mắt trong năm 2017 sẽ thiết lập hãng xe Husqvarna trên một quỹ đạo trở thành nhà sản xuất xe gắn máy lớn thứ ba của Châu Âu – với mục tiêu làm được điều đó vào năm 2020.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top