Top 3 xe tay ga mới hot nhất hiện nay của Yamaha dành cho nữ

  • 18/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Top 3 xe tay ga mới hot nhất hiện nay của Yamaha dành cho nữ được tổng hợp dựa trên tiêu chí rẻ – bền – đẹp. Mỗi dòng xe tay ga này được thiết kế khác nhau về phong cách và mẫu mã và việc lựa chọn xe vẫn phụ thuộc vào cá tính của mỗi người. 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người tiêu dùng ngày nay không chỉ cần một chiếc xe “Rẻ – Bền” mà còn Đẹp nữa. Nhất là đối với phái nữ, khi mà mọi thứ họ chạm đến đều phải thể hiện cá tính của mình thì Yamaha đã nhanh chóng tung ra nhiều dòng xe tay ga khác nhau, thỏa mãn nhu cầu của họ.

Xe tay ga Yamaha Acruzo – Lựa chọn của các nàng công sở

Yamaha Acruzo là mẫu xe tay ga mới nhất mà Yamaha ra mắt trong năm 2015, với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, Acruzo thích hợp nhất đối với những nhân viên văn phòng, công sở.

Yamaha Azuro

Yamaha Acruzo – Lựa chọn của các nàng công sở

Acruzo được trang bị yên xe có dung tích lên đến 37 lít, vì vậy nó khá rộng rãi để chị em có thể chứa nhiều vật dụng. Ngoài ra Yamaha đã tích hợp khá nhiều công nghệ tân tiến hiện nay như: chân chống điện, ổ khóa đa chức năng và có khả năng phát sáng. Bên cạnh đó, nắp bình xăng cũng được đặt đối xứng với ổ khóa chính, giúp người dùng hoàn toàn dễ dàng đổ xăng một cách đơn giản mà không cần phải xuống mở yên xe.

Các mẫu xe và giá xe Yamaha Acruzo cụ thể cho chị em:

  • Acruzo Standard” 34.990.000 VND
  • Acruzo Deluxe: 36.480.000 VND

Các màu sắc của dòng xe Yamaha Acruzo

Các màu sắc của dòng xe Yamaha Acruzo

Xe tay ga Yamaha Grande deluxe, standard

Nhìn tổng thể, chiếc xe này mang kiểu dáng thiết kế sang trọng pha chút cổ điển. Ưu điểm của Grande đó là sở hữu một chiếc cốp khá rộng rãi, cùng với đó là việc bình xăng đã được đưa lên phần trước xe, giúp cho người dùng dễ dàng đổ xăng mà không phải bất tiện như một số loại xe khác.

Xe tay ga Yamaha Grande deluxe, standard

Xe tay ga Yamaha Grande deluxe, standard

Trong lần ra mắt phiên bản 2016, Grande đã được những người yêu xe đánh giá là hoàn hảo từ thiết kế đến động cơ. Grande được thiết kế với động cơ Blue core mạnh mẽ, trong khi khối lượng giảm còn 91kg.

Tổng hợp màu sắc và giá xe tay ga Yamaha Grande:

Giá xe tay ga Yamaha Grande và tổng hợp màu xe

Giá xe tay ga Yamaha Grande và tổng hợp màu xe

  • Grande Standard: 39.900.000 VND
  • Grande Deluxe: 41.900.000 VND

Xe Yamaha Nozza giá 30 triệu

Cũng như hai mẫu xe trên, Nozza cũng được Yamaha trau chuốt không hề thua kém. Vẫn với thiết kế yên xe rộng, cùng với nắp bình xăng đưa lên phía đầu xe, tuy nhiên chiếc xe này mang kiểu dáng khá nữ tính và chỉ dành cho phái đẹp.

Tổng hợp các màu xe tay ga Yamaha Nozza

Tổng hợp các màu xe tay ga Yamaha Nozza

Trong phiên bản 2016 này, Nozza sẽ có mức giá 28,9 triệu đồng và được xem là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc xe tay ga giá tầm trung đáng quan tâm.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top