Top 2 vòng loại EWC của YART kết thúc do kém may mắn

  • 15/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Thành tích tốt của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, đội luôn xuất phát ở vị trí thứ hai trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023, đã chấm dứt.

Giám đốc đội Mandy Kainz cho biết đội tuyển Áo gồm Niccolo Canepà, Marvin Fritz và Karel Hanika sẽ bắt đầu Bol d’Or từ vị trí thứ tư do “thiếu may mắn”.

Kainz nói: “Việc vượt qua vòng loại khó khăn hơn dự kiến ​​tại Paul Ricard Circuit, nơi việc giành được vị trí dẫn đầu hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian. Phiên thi đấu đã bị dừng và có hàng đợi trong hố, vì vậy chúng tôi đã không gặp may”. “Thời gian thi đấu vòng loại của chúng tôi không phản ánh tốc độ của chúng tôi trong suốt cuộc đua. Trong quá trình thử nghiệm và luyện tập, chúng tôi có thể nói rằng thành tích của chúng tôi rất tốt. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đua.”

Họ kém đội dẫn đầu F.C.C. 13 điểm. TSR Honda France trước khi vượt qua vòng loại và hiện kém 14 điểm. Nhưng vẫn còn tổng cộng 75 điểm tối đa có thể đạt được để giành chức vô địch Thế giới FIM Endurance.

Kainz tiếp tục: “Xuất phát từ vị trí thứ tư không tệ, chúng tôi đã bỏ túi hai điểm thưởng. “Bây giờ chiến lược rất đơn giản, đó là tiếp tục đua và giành chiến thắng. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua kéo dài 24 giờ và chúng tôi sẽ làm mọi cách để cố gắng giành chiến thắng.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top