Thời điểm EWC quyết định cho tay đua đua tốc độ Dunlop Superstock Trophy Bol d’Or

  • 15/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội đua Tecmas-MRP-BMW có thể đã giành được vị trí quán quân trong việc theo đuổi danh hiệu FIM Endurance World Cup, nhưng họ đã hoàn thành vòng loại cho Bol d’Or và không hoàn toàn chắc chắn ai sẽ đua mục tiêu thiết lập tốc độ Dunlop Superstock Trophy.

Với việc tay đua người Đức Jan Bühn bị loại do chấn thương, Đội đua Tecmas-MRP-BMW vẫn chưa hoàn thành đội hình đua của mình, một nhiệm vụ phức tạp khi tay đua dự bị Nelson Major đã va chạm và làm hư hỏng nặng chiếc BMW số 9 trong Vòng loại thứ hai sáng nay, mặc dù không gây thương tích cho người lái.

“Chắc chắn chúng tôi đang gặp rắc rối với tay đua [thứ ba],” Quản lý đội Arnaud Sassone cho biết. “Nhưng vị trí pole đã xong và bây giờ chúng tôi phải giành điểm trung gian sau 8 giờ 16 giờ và giành chiến thắng trong cuộc đua nếu có thể. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ phải giải quyết một số điều và xem điều gì sẽ xảy ra [với tay đua thứ ba].”

Người Pháp Loïc Arbel và Kenny Foray đã kết hợp để đưa đội Pháp đứng đầu giải Dunlop Superstock Trophy trước đội vô địch National Motos Honda và Wójcik Racing Team.

Foray nói: “Chúng tôi cần phải giành được danh hiệu. “Đó là một cuộc đua kéo dài 24 giờ và thực sự rất dài nhưng mục tiêu là giành chiến thắng trong cuộc đua.”

Sau vòng loại, National Motos Honda tiến lên vị trí thứ hai, kém Chromeburner-RAC41-Honda bốn điểm, đội đứng ngoài năm vị trí ghi điểm cao nhất. Honda No Limits, đội nhanh thứ năm, tụt xuống thứ ba, kém người dẫn đầu 5 điểm.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top