Hạng 5 cũng rất tốt cho đội Wojcik EWC

  • 09/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Có nhiều may rủi trái chiều, nhưng cũng có rất nhiều màn ăn mừng sau khi Đội đua Wójcik giành được vị trí trong top 5 tốt nhất tại 24H SPA EWC Motos vào cuối tuần trước.

Bálint Kovács, Dan Linfoot, Sheridan Morais và đã cùng nhau để đưa đội Yamaha Balan số 77 về đích ở vị trí thứ 5 trong vòng hai của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022.

Bên cạnh các bục vinh quang tại Bol d’Or 2019 và 12 giờ Estoril 2020, kết quả ở Bỉ là thành tích tốt nhất của Wójcik Racing Team trong EWC.

Tuy nhiên, trong khi nỗ lực của Wójcik Racing Team’s Formula EWC có kết quả tốt đẹp, thì đó là một sự kiện đáng thất vọng đối với nỗ lực số 777 của đội đua. Bắt đầu từ vị trí đầu trong hạng mục được kỳ vọng nhiều từ Kevin Manfredi, Marek Szkopek và Danny Webb. Thật không may, một loạt bốn lần va chạm đã loại trừ một kết thúc trong top 10 của họ.

Tuy nhiên, đội đua Wójcik có thể lấy đi nhiều điểm tích cực từ trường đua Spa-Francorchamps.

“Về đích thứ năm trong một cuộc đua khó khăn và khắc nghiệt như vậy là một thành công lớn đối với toàn đội,” Quản lý Grzegorz Wójcik nói. “Đội 77 đã không đặt sai một chân nào từ đầu đến cuối và cả hai chiếc xe đua đều hoạt động không sai sót mặc dù số #777 Yamaha cần được xây dựng lại đáng kể sau một trong những vụ tai nạn, vì vậy tất cả các thợ máy cũng phải được khen ngợi”.

“Mặc dù đó là một cuộc đua không may mắn cho hạng đua superstock, nhưng chúng tôi đã có đủ tốc độ để chiến đấu ít nhất là giành lại chiếc bục vinh quang một lần nữa. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn đội và tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi từ đầu đến cuối. Chúng tôi rất nóng lòng để duy trì đà phát triển trong suốt 8 giờ Suzuka vào tháng 8. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top