Lời kêu gọi hỗ trợ nhiều hơn dành cho tay đua EWC bị thương Gino Rea nhận được sự hưởng ứng lớn

  • 16/09/2022
  •  
     
     
5
(1)

Lời kêu gọi tài trợ được phát động từ gia đình Gino Rea nhằm giúp đỡ anh ấy trong quá trình phục hồi chức năng sau khi bị chấn thương nặng ở đầu lúc tập luyện cho vòng 3 của Giải vô địch thế giới về Đua xe sức bền FIM chặng Suzuka tháng trước, đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn – nhưng vẫn cần thêm nữa sự hỗ trợ.

Fim EWC 24 Heures FCC TSR Honda France

Gần 50.000 Bảng Anh đã được quyên góp thông qua các khoản quyên góp từ fan hâm mộ, các tay đua và các nhà hảo tâm khác, số tiền này thấp hơn đáng kể so với mục tiêu ban đầu là 125.000 Bảng vốn được gia đình tay đua của đội F.C.C. TSR Honda France đặt ra thông qua nền tảng quyên góp trực tuyến GoFundMe.

Nhấp vào liên kết dưới đây để giúp đỡ Gino Rea:

https://www.gofundme.com/f/gino-rea-rehabilitation?utm_campaign=p_cf+share-flow-1&utm_medium=email&utm_source=customer

#KeepFightingGino: Lời kêu gọi giúp đỡ từ gia đình
Trong lần ra mắt kêu gọi quyên góp trên GoFundMe đầu tháng này, bài đăng từ Shannon Rea tiết lộ hoàn cảnh của Gino Rea.

“Gino gặp phải chấn thương nghiêm trọng làm thay đổi cuộc sống khi anh ấy văng ra khỏi xe và va chạm vào hàng rào ở Suzuka.

“Gino không kịp phản ứng và bị hôn mê. Anh ngay lập tức được chuyển đến Trung tâm Y tế Đa khoa Tỉnh Mie bằng trực thăng cấp cứu. Tin tức được gửi đến gia đình sau đó chia sẻ rằng anh ấy đang trong tình trạng nguy hiểm tính mạng. Đội ngũ y tế tại Tỉnh Mie xác định rằng Gino bị phù và chảy máu não nghiêm trọng. Họ quyết định cách tốt nhất là giữ anh trong trạng thái hôn mê để ngăn não sưng phù thêm và hạ thân nhiệt nhanh chóng. 48 giờ tiếp theo rất quan trọng đối với Gino.

“Nhiều giờ trôi qua, gia đình và bạn bè hồi hộp chờ thông tin cập nhật về tình trạng của Gino. Chúng tôi được biết rằng Gino đã bị chấn thương sọ não. Ngoài ra, anh còn bị gãy xương C2, C7, gãy xương đòn trái, xương sườn và tràn dịch màng phổi.

“Gino nằm trong trạng thái Hôn mê tổng cộng bảy ngày. Anh ấy được chăm sóc bởi một đội ngũ y tế tuyệt vời và gia đình thân yêu, những người đã đến Nhật Bản để ở bên cạnh anh ấy. Một khoảnh khắc mạnh mẽ đối với tất cả mọi người khi cuối cùng anh ấy cũng bắt đầu có dấu hiệu cải thiện và từ từ mở mắt để đáp lại tất cả chúng tôi.

“Gino luôn là một người mạnh mẽ về tinh thần và thể chất. Đội ngũ y tế của bệnh viện nói rằng họ rất ngạc nhiên về khả năng hồi phục trong thời gian ngắn như vậy của anh ấy, sau nhiều năm tập luyện chăm chỉ và duy trì một mức độ thể lực cao.

“Gino đã được chẩn đoán là bị Tổn Thương Sợi Trục Lan Tỏa (DAI) do tai nạn. Đây là một chấn thương não phức tạp ảnh hưởng đến các chức năng thể chất, nhận thức và cảm xúc của nạn nhân. Mức độ hồi phục hoặc chuyển biến tốt như thế nào sau loại chấn thương này sẽ khác nhau tùy mỗi người. Vì vậy, điều quan trọng đối với chúng tôi là đảm bảo Gino được phục hồi sức khỏe.

“Gino có thể mất vài tháng, thậm chí vài năm để hồi phục. Để giúp cho Gino cơ hội tốt nhất có thể hồi phục hoàn toàn, anh ấy sẽ cần sự chăm sóc tập luyện tích cực và nhất quán trong tương lai gần.

“Những kỷ niệm định hình chúng ta và giúp chúng ta trở thành con người của mình. Thật không may, trí nhớ ngắn và dài hạn của Gino đã bị ảnh hưởng rất nhiều, vì vậy cần phải có liệu pháp chuyên nghiệp để anh lấy lại ký ức.

“Chúng tôi hy vọng rằng các bác sĩ chuyên khoa Thần kinh sẽ có thể giúp anh ấy nhớ lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, chẳng hạn như việc lái chiếc mô tô đầu tiên vào năm ba tuổi! Anh ấy cần phải nhớ lại những ngày đầu của mình trên xe mô tô cho đến vị trí trên bục nhận giải tại chặng 24H SPA EWC Motos, luôn mang đến những giây phút giải trí ly kỳ cho đám đông theo cách của mình. Quan trọng nhất, chúng tôi muốn Gino nhớ lại tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà anh ấy đã có với gia đình và bạn bè.

“Như nhiều người đã biết, Gino luôn sống hết mình và sẵn sàng cho những thử thách mới. Anh ấy không yêu gì hơn ngoài nhiều năm tham gia đua khắp nơi trên thế giới, giống như khi anh ấy trở lại giành chức vô địch European SuperStock 600 vào năm 2009. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng của mình dưới trời mưa tại sự kiện Donington British Superbike năm ngoái, về nhất trong cả hai cuộc đua! Anh ấy sẽ không thể làm được điều này nếu không có sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên toàn cầu nhưng bây giờ anh ấy cần chúng ta hơn bao giờ hết trong thời khắc bắt đầu thử thách lớn nhất của đời mình.

“Để Gino có thể hồi phục hoàn toàn, chúng tôi cần huy động tài trợ và tiếp tục duy trì quá trình phục hồi tốn kém. Để Gino đạt được kết quả tốt nhất, chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn!

“Cho dù nó có thể nhỏ đến mức nào, chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn sự đóng góp của bạn. Hãy đóng góp.”

Nhấp vào liên kết dưới đây để biết thêm thông tin và quyên góp:

https://www.gofundme.com/f/gino-rea-rehabilitation?utm_campaign=p_cf+share-flow-1&utm_medium=email&utm_source=customer

#KeepFightingGino

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top