Khám phá chiếc xe côn tay Honda Pop 110i 2019 giá rẻ mang thiết kế độc lạ

  • 28/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe côn tay giá rẻ Honda Pop 110i 2019 đang nhận được sự quan tâm tại thị trường Brazil bởi thiết kế độc đáo và lạ mắt của xe. Khi thị trường Việt Nam thường ưa chuộng những mẫu xe tay ga sang trọng thì tại một số nước, xe côn tay lại rất được người dùng yêu thích.

Vì lý do này, một số nhà sản xuất vẫn trung thành để phát hành xe tay côn ở phân khúc cấp thấp, Honda là một ví dụ điển hình. Gần đây đã ra mắt phiên bản 2019 của Honda Pop 110i tại thị trường Brazil. Chiếc xe sở hữu thiết kế vừa tinh xảo vừa độc đáo, khung underbone tương tự như “người anh em” Honda Sonic được ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á.

Honda Pop 110i 2019

Thiết kế đầu xe khác thường, Pop 110i mang hơi hướng xe cào cào nhưng lại giống như một chiếc xe máy phổ thông đầy phong cách. Tay lái thiết kế hơi choài ra hai bên để giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái.

Honda Pop 110i được trang bị bánh trước kích thước 17 inch, trong khi bánh sau chỉ 14 inch đi kèm bộ vành nan kiểu cũ. Hệ thống giảm sóc trước dạng ống lồng, phía sau là lò xo trụ. Vè chắn bùn cũng được thiết kế rời so với bánh xe theo phong cách thể thao.

Mẫu xe tay côn này có giá thành chỉ từ 31,4 triệu đồng

Về sức mạnh, nhà sản xuất đã lựa chọn một động cơ 4 thì, OHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng nước với dung tích 109,1cc. Động cơ này được cho là có thể sản sinh công suất 7,9 mã lực tại 7.250 vòng/phút thông qua hộp số 4 cấp.

Vì sức mạnh và tốc độ của xe không quá mạnh, nên Honda chỉ cung cấp cho mẫu xe này phanh tang trống cả ở bánh trước và sau.

Chiếc xe sở hữu khung underbone tương tự như “người anh em” Honda Sonic 

Hiện tại, giá xe Honda Pop 110i 2019 bán ra 5.100 Real (tương đương 35,7 triệu đồng). Xe có sẵn các biến thể màu đen, đỏ và trắng. Hiện chưa có thông tin mẫu xe này sẽ được mang đến các thị trường khác ngoài Brazil.

Honda Pop 110i 2019 gần như chắc chắn sẽ không xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Dù vậy, đây là một mẫu xe côn tay với thiết kế độc lạ để những ai yêu thích dòng xe này có thể thưởng lãm.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top