Tổng hợp bảng giá xe máy ở Việt Nam năm 2016

  • 24/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam. Từ tháng 2/2016, đồng loạt tất cả các hãng xe máy đã chính thức công bố bảng giá xe mới dành cho tất cả các mẫu xe trong năm 2016.

Bảng giá xe

Webike xin tổng hợp bảng giá mới nhất của các mẫu xe máy phổ biến trong năm 2016 tại các hãng xe máy ở thị trường Việt Nam nhằm giúp bạn tiếp cận thông tin giá cả để có thể tìm mua một chiếc xe ưng ý và phù hợp với túi tiền.

Bảng giá xe niêm yết của Hãng Honda 2016

honda

Sau hơn 18 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy. Hiện tại, Việt Nam là một trong những thị trường xe máy lớn nhất trên thế giới và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn Honda. Do đó, Honda Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao năng lực sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Bảng giá xe niêm yết của hãng Yamaha 2016

yamaha

Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất xe gắn máy nói riêng và sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam nói chung.

Bảng giá xe niêm yết của Hãng Suzuki 2016

suzuki

Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó

Bảng giá xe niêm yết của Hãng Piaggio 2016

piaggio

Piaggio là thương hiệu xe tay ga thuộc tập đoàn Piaggio & C. S.p.a, một biểu tượng cho sự tiên phong trong cuộc sống hiện đại. Thương hiệu này bao gồm các dòng xe thể hiện sự cách tân mang tính công nghệ, an toàn, thân thiện và mang thiết kế cao cấp, sành điệu. Đây là thương hiệu hấp dẫn dành cho tất cả những ai thích sự thay đổi và làm mới mình.

Bảng giá xe niêm yết của Hãng SYM 2016

sym

Công ty Hữu hạn Chế tạo Công nghiệp và Gia công Chế biến hàng Xuất khẩu Việt Nam (VMEP) được thành lập năm 1992, ban đầu do 100% vốn đầu tư của Tập đoàn CHINFON, là công ty kinh doanh chế tạo xe máy đầu tiên ở Việt Nam, và do Công nghiệp San Yang cung cấp kỹ thuật và thiết kế.

*** Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho việc tham khảo của bạn trước khi quyết định lựa chọn mua xe.

Minh Trang – Webike.vn

(Tổng hợp)

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top