Tốc độ Kawasaki H2R chạm mốc không tưởng 400 km/h trên đường phố

  • 24/05/2019
  •  
     
     
5
(1)

Mẫu siêu xe môtô Kawasaki H2R đã lập kỷ lục không tưởng về tốc độ khi chỉ trong vòng 26 giây, xe đã đạt đến tốc độ 400 km/h trên đường công cộng.

Con số 400 km/h được xem là vận tốc mà nhiều người đam mê xe môtô và đam mê tốc độ muốn đạt đến trong nhiều năm qua. Con số này được xem là không tưởng đối với những chiếc xe môtô 2 bánh. Và thậm chí là trên các mẫu siêu xe hàng ngàn mã lực, đây cũng là cột mốc rất khó chinh phục.

Tay đua chinh phục tốc độ 400 km/h trên H2R

Để chinh phục được mức tốc độ không tưởng này, một tay đua chuyên nghiệp đã cùng siêu môtô Kawasaki Ninja H2R, thử khả năng tăng tốc từ 0-400 km/h trên một cây cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Và anh đã thành công một cách khó tin.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn theo dõi video Kawasaki H2R chạm mốc tốc độ không tưởng 400 km/h:

Chiếc siêu môtô đến từ Nhật Bản chỉ mất 26 giây để đạt vận tốc tốc này, khi chạy trên đường thẳng tắp và không gặp chướng ngại vật nào.

Dù kỷ lục được lập năm 2016 nhưng cho đến nay, danh hiệu siêu mô tô nhanh nhất thế giới của Kawasaki Ninja H2R vẫn chưa siêu mô tô nào có thể phá vỡ.

Kawasaki Ninja H2R là siêu mô tô chỉ được phép sử dụng trên đường đua. Nhiều chi làm bằng sợi carbon nhằm giảm trọng lượng.

Sức mạnh của H2R đến từ khối động cơ siêu nạp, 4 xylanh, dung tích 998cc, sản sinh công suất 310 mã lực và mômen xoắn cực đại 155 Nm.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top