Toàn cảnh không khí sôi động tại Fun Caravan Sóc Sơn – Hà Nội

  • 27/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chương trình tri ân khách hàng Fun Caravan diễn ra tại hơn 60 tỉnh trên toàn quốc đã đổ bộ về Sóc Sơn vào sáng ngày 25/6 hôm nay đem đến nhiều bất ngờ và trải nghiệm mới cho khách hàng.

1

Fun Caravan đã đi qua nửa chặng đường tổ chức hàng chục sự kiện trải dài trên toàn quốc. Hôm nay ngày 25/6/2016 Yamaha tổ chức tại 6 tỉnh thành bao gồm: Nam Định, Nghệ An, Bình Dương, Phú Yên, Hậu Giang, Sóc Sơn; trong đó đầu cầu Sóc Sơn được coi là một trong những nơi sôi động và nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhiều nhất.

Từ lâu thương hiệu Yamaha đã đi vào lòng khách hàng bởi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng chính là liều thuốc tiếp thêm sức mạnh, động lực cho công ty Yamaha Motor Việt Nam ngày càng tổ chức thêm những sự kiện tri ân khách hàng hoành tráng – Fun caravan tại Sóc Sơn chính là sự minh chứng cho điều đó.

Tại Fun caravan, bất kì khách hàng nào đều có thể đăng kí trải nghiệm như thay dầu miễn phí, tư vấn chăm sóc sản phẩm, chơi trò chơi, lái thử xe cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Sáng sớm nay ngay khi tiếng nhạc chương trình cất lên, hàng trăm vị khách yêu quý đã đổ về khu vực đăng kí tham gia chương trình.

3

Bên cạnh đó là khu vực lái thử xe cũng tấp nập không kém bởi ngoài được lái trên những chiếc xe mới, khách hàng còn được bốc thăm may mắn những phần quà giá trị như áo phông, mũ bảo hiểm, balo…

Vui nhất phải kể đến là khu vực chơi trò chơi. Trò chơi Truy tìm kho báu nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính hóc búa và cảm giác sảng khoái khi khách hàng phải nhúng tay vào bể nước đá lạnh và bắt được dấu hiệu mà BTC yêu cầu. Ném phi tiêu và đá banh cũng diễn ra trong không khí vui vẻ khi ai đó đá banh hoặc phi tiêu trúng mục tiêu.

4Trò chơi truy tìm kho báu

5

Trò chơi đếm đồ trong cốp xe Acruzo 

6

Trò chơi đá banh vào ô trống

7

Khách hàng tham gia trò chơi thi bóc tem dầu – học kiến thức phân biệt dầu giả dầu thật

8

Ngoài ra buổi tối, chương trình ca nhạc sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Khắc Việt cùng các vũ đoàn, ảo thuật gia đã khuấy động bầu không khí nơi đây.

9

Khán giả háo hức đón chờ những tiết mục đặc sắc

11

Ảo thuật gia giao lưu cùng trẻ em

Chương trình Fun caravan diễn ra trong 2 ngày 25-26/6/2016. Sự đón nhận của các vị khách hàng địa phương chính là niềm hạnh phúc của Yamaha.

13

Webike.vn

Nguồn: Yamaha Motor Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top