Tin siêu HOT! Bạn đã có thể mua xe mô tô Harley Davidson bằng BitCoin

  • 20/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một đại lý mô tô Harley Davidson đã chính thức chấp nhận hình thức thanh toán bằng Bitcoin, trong bối cảnh Bitcoin vừa cán mốc $20.000/ coin

Nhìn lại một năm trước đây, Bitcoin có giá chỉ dưới 800 USD, vẫn chưa thể cạnh tranh được so với giá vàng thế giới khi đó đạt khoảng $1,200/ounce, nhưng giờ đây đồng tiền số này đã vượt xa giá trị một kim loại quý như vàng và thiết lập một đỉnh cao mới khi vừa cán mốc giá 20,000 USD chỉ sau vài ngày tăng giá “phi mã”.

Ký hiệu đồng tiền số Bitcoin

Nếu bạn nghĩ Bitcoin dù có giá trị cao khủng khiếp nhưng cũng chỉ là một đồng tiền ảo, dùng để mua bán đầu cơ tài chính trên mạng, không có giá trị mua bán sản phẩm tiêu dùng thông thường ngoài đời thực thì bạn đã lầm. Vì vừa mới đây, một đại lý bán mô tô chính hãng Harley Davidson đã chấp nhận hình thức thanh toán bằng Bitcoin, được công bố chính thức trên website của họ.

Đại lý Harley Davidsion này có tên Old Road gần cảng biển Newport Beach, thuộc phía nam bang California của Mỹ. Nhờ vào một người dùng mạng xã hội Twitter có nick name: @NostradamRUSS, Webike.vn chúng tôi đã biết được thông tin trên.

Status của người chơi Twitter giới thiệu về đại lý Harley Davidsion chấp nhận thanh toán Bitcoin

Đây có lẽ là đại lý Harley Davidson đầu tiên chấp nhận Bitcoin như là một lựa chọn thanh toán cho khách hàng. Trang website chính thức của đại lý Old Road Harley Davidson đã nêu rõ nội dung rằng họ chấp nhận Bitcoin như là một lựa chọn thanh toán, thật tuyệt vời cho những ai đang nắm giữ và khai thác lợi nhuận từ Bitcoin.

Website của đại lý Harley Davidsion chấp nhận thanh toán Bitcoin

Trước đó, cũng tại khu vực này đã có một đại lý phân phối chính hãng siêu xe McLaren mang tên Newport Beach, đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.

Siêu xe McLaren cũng được thanh toán bằng Bitcoin tại đại lý Newport Beach

Cụ thể, đại lý Newport Beach đã rao bán chiếc McLaren 720S 2018 với giá 30 Bitcoin, và yêu cầu chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền số Bitcoin thay vì thanh toán bằng tiền mặt thông thường. Tính theo ngày 11/12, giá Bitcoin đang ở mức 16.567 USD. Như vậy, 30 Bitcoin tương đương với 497.010 USD.

Người bán có vẻ đang rất có lợi với kiểu định giá bằng Bitcoin, vì mức giá tiêu chuẩn của McLaren 720S chỉ vào khoảng 289.000 USD ở thị trường Mỹ và hiện tại Bitcoin vẫn đang không ngừng tăng giá.

Siêu xe McLaren 720S có giá bán 30 Bitcoin (BTC)

Khi giá trị của Bitcoin vẫn còn đang tiếp tục tăng và liên tiếp xác lập các mức giá cao kỷ lục, thì không có gì đáng ngạc nhiên khi các đại lý mô tô và ô tô, đặc biệt là những người chuyên kinh doanh hàng hoá đắt tiền xa xỉ và cao cấp, chấp nhận Bitcoin như là một phương thức thanh toán, để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của những khách hàng muốn chi tiêu lợi nhuận kiếm được từ thị trường tiền số (Cryptocurrency).

Đặc biệt, ở khu vực Nam California, rất nhiều cư dân tại đây có khoản lợi nhuận rất cao trong việc đầu tư vào Bitcoin và thường xuyên mua sắm những sản phẩm cao cấp và sang trọng để tự thưởng cho sự thành công của bản thân.

Người dân ở đây hiểu biết rõ về công nghệ tiền số (Blockchain) và thị trường tiền số (Cryptocurrency), tạo nên khác biệt đang lớn dần so với cuộc sống của các cư dân vùng lân cận. Nhiều nhà đầu tư danh tiếng dự đoán năm 2018 sẽ là năm bùng nổ của Bitcoin khi chạm ngưỡng giá 100,000 USD.

Khi đó một viễn cảnh không còn xa vời khi tiền số Bitcoin không chỉ được thanh toán cho các hàng hoá xa xỉ đắt tiền mà ngay cả những sản phẩm tiêu dùng thông thường hàng ngày cũng có thể dùng Bitcoin để chi trả. Hãy tưởng tượng một ngày nào đó bạn có thể mang theo Bitcoin để đi chợ !

 

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top