TIN NỔI BẬT: Team HRC vô địch EWC Suzuka 8 Hours

  • 06/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Tetsuta Nagashima, Takumi Takahashi và Xavi Vierge đã kết hợp hoàn hảo để giành chiến thắng trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 – vòng thứ ba đầy kịch tính của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM – cho Đội HRC của Japan Post.

Đội do Honda cung cấp, được trang bị Bridgestone đã vượt qua TOHO Racing khi hoàn thành một lượt truy cập EWC đầy kịch tính sau một màn trình diễn vượt trội.

“Thật tuyệt vời, một giờ qua trời mưa rất dài,” tân binh EWC Vierge nói. “Thật khó khăn nhưng cả đội đã làm một công việc tuyệt vời trong suốt những ngày qua, đặc biệt là trong 8 giờ đồng hồ. Không có sai sót nào và tôi vô cùng hạnh phúc và thực sự hài lòng.”

SDG Honda Racing đứng thứ ba với F.C.C. TSR Honda France đã chiến đấu trở lại sau một giờ khai mạc khó khăn để về đích ở vị trí thứ tư và giành lại vị trí dẫn đầu Giải vô địch thế giới FIM Endurance cho các Đội từ Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC.

Đội Áo đã có một thời gian ngắn dẫn đầu và đứng thứ hai khi sự cố điện xảy ra trong giờ thứ hai, buộc Karel Hanika phải đẩy xe đua số 7 bị hỏng trở lại Pit

Đội đua AutoRace Ube chỉ dựa vào hai tay đua – Dan Linfoot và Takuya Tsuda – để về đích thứ năm trong khi Đội BMW Motorrad World Endurance về thứ bảy.

Yoshimura SERT Motul đã về đích ở vị trí thứ hai chỉ sau một cú va chạm với người dẫn đầu sớm Gregg Black trong một đoạn đường gặp mưa ở giai đoạn cuối của cuộc đua khiến đội do Suzuki cung cấp bị loại khỏi top 10.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top