Sau 4 giờ: Đội HRC đứng đầu tại EWC tại Suzuka

  • 06/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội HRC cùng với Japan Post dẫn đầu Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 ở nửa chặng đường.

Gregg Black đã dẫn trước Yoshimura SERT Motul sau một pha chạy nhanh trước khán đài chật cứng người, chỉ để Niccolò Canepa giành lấy vị trí đầu bảng cho Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC tại Hitachi Astemo Chicane khi gần hoàn thành vòng ba.

Bị loại khỏi vị trí thứ hai, Takumi Takahashi đã chiến đấu trở lại từ vị trí thứ năm để dẫn đầu ở vòng bảy trên chiếc xe đua đội HRC Honda của anh ấy.

Canepa, ở mục số 7, đáp trả nhưng Takahashi đã vượt lên dẫn trước ở vòng 12 và bắt đầu dần vượt lên dẫn trước.

Và lợi thế của Đội HRC đã tăng lên đáng kể khi chiếc Yamaha số 7, với Karel Hanika cưỡi, dừng lại trên đường đua khi chạy hết Spoon Curve sau một giờ 36 phút.

Với sự giúp đỡ của hai cảnh sát tình nguyện, Hanika đã anh dũng đẩy chiếc xe đua gặp sự cố của mình trở lại Pit nơi xác định và khắc phục sự cố về điện, mặc dù sau đó đã mất nhiều thời gian. Một lần quay trở lại Pit để sửa một tấm chắn bị lỏng đã khiến YART ở vị trí thứ 40 sau bốn giờ đua.

Xếp sau Đội HRC, Yoshimura SERT Motul đứng thứ hai sau bốn giờ với Đội TOHO thứ ba, S-PULSE DREAM RACING -ITEC thứ tư và Đội AutoRace Ube Racing thứ năm.

F.C.C. TSR Honda France, nhà vô địch Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2022, đã bỏ cuộc vì vấn đề cảm biến với Đội BMW Motorrad World Endurance trong top 10 sau một khởi đầu chậm chạp.

Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 sẽ kết thúc vào lúc 19h30 giờ địa phương.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top