Watanabe: Suzuka 8 Hours EWC quan trọng hơn trước

  • 03/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 có ý nghĩa đặc biệt đối với Kazuki Watanabe.

Đây không chỉ là một sự kiện mang tính biểu tượng đối với Watanabe với tư cách là người tổ chức Giải vô địch thế giới sức bền FIM, mà còn đánh dấu cơ hội đầu tiên của anh ấy để đua trước người hâm mộ ở Nhật Bản vào năm 2023.

Tay đua của Đội Kawasaki Webike Trickstar giải thích: “Tôi chưa đua ở Nhật Bản năm nay, thậm chí không phải ở các cuộc đua nước rút, vì vậy đây là cuộc đua đầu tiên của tôi ở Nhật Bản nên cuộc đua thậm chí còn đặc biệt hơn những năm trước. Rất nhiều người hâm mộ đã đến và năm nay tôi trở lại Kawasaki với tư cách là một đội nhà máy. Mọi người đều mong đợi một kết quả tốt và tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Watanabe đã về thứ ba tại Suzuka 8 Hours năm ngoái với tư cách là một phần của đội Yoshimura SERT Motul hai tay đua cùng với Gregg Black.

“Có cảm giác như nó đã xảy ra cách đây rất lâu rồi nhưng tất nhiên chúng tôi chỉ đua với hai tay đua và điều này khiến cuộc đua trở nên khó khăn hơn,” tay đua 32 tuổi nhớ lại. “Năm nay chúng tôi có ba tay đua và điều đó làm cho nó dễ dàng hơn. Nhưng gói [tôi có] hoàn toàn khác so với năm ngoái và chúng tôi vẫn cần phải thích nghi với Suzuka bằng máy móc.

“Suzuka 8 giờ năm nay có lẽ là nóng nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm (khoảng 36 độ C). Nhưng với tư cách là một tay đua, tôi chỉ làm điều tương tự để đi nhanh nhất có thể. Tôi biết Suzuka 8 giờ và tôi có thể chuẩn bị cho nhiệt độ, nhưng mọi người trong đội đã làm việc trong điều kiện mát mẻ, vì vậy tôi không nghĩ điều đó sẽ dễ dàng. Tôi rất mong chờ được chạy đua phía trước.”

Watanabe sẽ tham gia cuộc đua Suzuka với tư cách là thành viên của Đội Kawasaki Webike Trickstar, đội đã về thứ 5 chung cuộc tại cuộc đua Spa 24 Hours EWC được tổ chức vào giữa tháng 6. Nhưng đối với đội có trụ sở tại Pháp, việc lặp lại kết quả này sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

Watanabe tiếp tục. “Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho trận chung kết nên tôi chưa thể nói trước được điều gì, nhưng tôi sẽ từng bước cải thiện bộ máy và cải thiện cấu trúc đội ngũ, tôi nghĩ mình sẽ làm được, nhưng chưa biết kết quả thế nào. sẽ là, tôi nghĩ ít nhất mình có thể chiến đấu để lọt vào top 10. Khi tôi nói những điều như thế này ở nước ngoài, tôi cảm thấy không tự tin lắm, nhưng tại Suzuka 8 Hours, có rất nhiều đội nhà máy mạnh, vì vậy thật khó để lọt vào top 10, vì vậy tôi muốn hoàn thành trong top 10.”

Randy de Puniet và Grégory Leblanc cũng là một phần trong cuộc tấn công Suzuka của Đội Kawasaki Websike Trickstar mùa này cùng với Watanabe.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top