Tin HOT! National Motos Honda giành cúp EWC Dunlop Superstock Trophy tại Spa

  • 18/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

National Motos Honda đã làm sống lại hy vọng vô địch FIM Endurance World Cup sau khi đứng đầu bục vinh quang ở hạng mục Dunlop Superstock Trophy trong 24H SPA EWC Motos.

Với chiến thắng tại Spa, đội Honda đến từ Pháp đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội 33 Louit April Moto về nhì sau khi trải qua một cuộc rượt đuổi quyết liệt.

Honda No Limits, đội về thứ tư tại vòng khai mạc Le Mans, đã giành vị trí trên bục cuối cùng kém đội chiến thắng ba vòng trước người dẫn đầu về số điểm mới là Chromeburner-RAC41-Honda. Với chiến thắng ở vị trí thứ 3 này, thứ hạng danh hiệu tạm thời được nâng lên vị trí thứ 2.

National Motos Honda đã tham gia vào một trận chiến căng thẳng với đội RAC41 trong đêm. Tuy nhiên đến sau 16 tiếng rưỡi khi Chris Leesch gặp sự cố, buộc cả đội phải vào trong để sửa chữa.

TOÀN QUỐC MOTOS HONDA JUARA 24H SPA EWC MOTOS CLASS SIÊU KHO

National Motos Honda đã trở lại đúng hướng trong hành trình tìm kiếm danh hiệu FIM Endurance World Cup bằng cách giành chiến thắng ở hạng mục 24H SPA EWC Motos Dunlop Superstock Trophy.

Với chiến thắng tại Spa, đội Honda đến từ Pháp đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội 33 Louit April Moto về nhì sau khi trải qua một cuộc rượt đuổi quyết liệt.

Honda No Limits, về thứ 4 tại Le Mans, về thứ ba và thăng hạng lên vị trí thứ hai sau khi đánh bại Chromeburner-RAC41-Honda, đội dẫn đầu chức vô địch, để giành vị trí cuối cùng trên bục vinh quang.

National Motos Honda đã tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với RAC41 trong suốt cuộc đua đêm. Nhưng thần tài đã không đứng về phía RAC1 bởi ở giờ đua thứ 16, tay đua Chris Leesch bị va chạm nên việc sửa chữa chiếc mô tô trong pit mất khá nhiều thời gian.

Nhưng họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 4 và dẫn đầu bảng xếp hạng với 85 điểm, hơn đội Honda No Limits 6 điểm.

TRT27 Bazar 2 La Bécane đã giành vị trí thứ 5 trong Spa và xếp sau là Slider Endurance và BMRT 3D Maxxess Nevers.

Đội Wójcik Racing STK đành phải ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 8 sau khi phải mất nhiều thời gian sửa xe và cú va chạm của tay đua Kamil Krzemień ngay sau đó.

JMA Racing Action Bike ở vị trí thứ 9 và Holland Motorstore Racing ở vị trí thứ 10, lọt vào Top 10 đội Superstock.

Một bản tóm tắt đầy đủ về cuộc đua sẽ sớm xuất hiện.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top