Tati Team Beringer Racing mang về nhiều chiến mã hơn cho EWC

  • 21/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tati Team Beringer Racing sẽ tranh giải FIM Endurance World Championship vào năm 2022 với bộ ba tay đua cự phách mới.

Có trụ sở tại Pháp, đội đua do Kawasaki cung cấp đã ký hợp đồng với Grégory Leblanc và Bastien Mackels để hợp tác lâu dài cùng với thành viên có sẵn của đội – Alan Techer, nhà vô địch EWC 2017-18.

Người Pháp, Leblanc, 36 tuổi, có một kỷ lục tuyệt vời trong các cuộc đua sức bền với năm lần chiến thắng trong 24 Heures Motos và bốn lần trong Bol d’Or.

Tay đua người Bỉ, Mackels, cũng 36 tuổi, với kinh nghiệm EWC quý báu gần đây và đã giúp Yamaha Viltaïs Expériences giành chức vô địch FIM Suprenalck World Cup 2017. Anh ấy cũng đã đạt được thành công trong Giải vô địch Superbike IDM của Đức, nhưng mùa giải năm 2021 của anh ấy đã bị gián đoạn bởi một chấn thương gặp phải trong vòng loại giải Bol d’Or.

Techer, người chiến thắng 24 Heures Motos năm 2018, cũng phải trải qua một năm 2021 bị gián đoạn vì điều kiện khách quan. Sau khi thiết lập vòng đua nhanh nhất trong 24 Heures Motos cho Tati Team Beringer Racing, Techer, 27 tuổi, bị gãy hai xương ở tay và va chạm vào cuối tuần sau trong một sự kiện đua Superbike của Pháp và bỏ lỡ một số cuộc đua.

Patrick Enjolras, Trưởng đoàn, Tati Team Beringer Racing, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với sự lựa chọn các tay đua cho mùa giải năm nay. Họ muốn đi cùng đội Tati và đã lựa chọn đến với chúng tôi. Sau khi hai bên thỏa thuận, mọi thứ đã được thực hiện một cách đơn giản. Ba tay đua này đã chứng tỏ mình trong các cuộc đua sức bền. Và mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top năm ”.

Mặc dù đã bỏ lỡ kết quả cuộc đua EWC tổng thể đáng chú ý vào năm 2021, Tati Team Beringer Racing đã giành được Cúp Webike và quỹ giải thưởng 10.000 €, được trao cho đội có điểm dừng chân tốt nhất trong mùa giải (Tài trợ bởi cửa hàng trực tuyến lớn nhất thế giới về phụ tùng xe máy của Nhật Bản và thiết bị – Webike).

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top