Thử nghiệm mẫu xe KTM 390 Advanture mới Tây Ban Nha

  • 30/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chuyến thử nghiệm của mẫu xe KTM 390 Advanture mới tại Quần đảo Canary Tây Ban Nha

Đây là phiên bản mới nhất trong phân khúc advanture, vốn là mẫu xe chủ lực của KTM và là mẫu xe có động cơ thấp nhất. Động cơ dựa trên 390 DUKE, cũng phổ biến ở Nhật Bản, là loại động cơ DOHC 4 van 373cc làm mát bằng chất lỏng nhẹ và nhỏ gọn với cùng công suất tối đa 44ps / 9000rpm. Khung này cũng tương tự với cấu trúc lưới mắt cáo làm bằng ống thép giống như giàn giáo. Cốp xe là hệ thống treo WP ở phía trước và phía sau (Phía trước là phuộc trước đảo ngược và phía sau là một cú sốc trực tiếp. Số lượng đột quỵ lần lượt là 170mm / 170mm.) Và sự kết hợp của bánh xe đúc 19/17 inch phía trước và phía sau được trang bị đĩa phanh đơn BYBRE. Thiết kế và ý tưởng tuân theo truyền thống của dòng KTM ADVENTURE, vốn là một phần của Dakar Rally, và tự hào có hiệu suất mạnh nhất và tỷ lệ công suất trên trọng lượng trong phân khúcadvanture cùng với trọng lượng xe 16kg.

Ấn tượng với khung bánh đúc (đặc điểm kỹ thuật STD của bánh xe đúc) được làm nhỏ gọn một chút, kích thước thoạt nhìn có vẻ như bạn có thể xử lý nó. Khả năng cơ động là nhẹ và dễ điều khiển, đó là tốt nhất cho chuyến hành trình. Chiều cao yên xe 855mm không thấp nhưng bạn có thể chạm đất được với vóc dáng trung bình. Nó lớn hơn mẫu xe 250cc của Nhật Bản, nhưng với chiều dài cơ sở ngắn hơn 1430mm và góc lái đủ, mức này đủ để có thể quay đầu xe ngay cả những cung đường cua.

KTM 390 Advanture nhẹ nhàng khi vào cua

Nhờ vào STD góc cua và MTC (kiểm soát lực kéo) cảm giác tuyệt vời cho phép người lái sử dụng phanh và chân ga mạnh mẽ hơn. Bộ dịch chuyển nhanh (tương ứng lên & xuống) là tùy chọn, nhưng việc có bộ dịch chuyển nhanh sẽ dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là vì nó ngăn chặn rất nhiều lỗi dịch chuyển khi vào góc. Bộ ly hợp dép STD và các tính năng an toàn hỗ trợ người lái là những điểm đáng kể.

KTM tự hào về tất cả về DNA của Dakar Rally. 390 ADVENTURE mang lại sự dễ dàng và nhanh nhẹn cho trải nghiệm trên đường và mang lại sự nhanh nhẹn cho xe địa hình. Theo khái niệm “ADVENTURE HƠN NỮA”, đây là một cỗ máy thú vị mang đến chuyến du lịch mạo hiểm.

Xem trang KTM Moto Index
Xem Phụ kiện cho KTM 390 ƯU ĐÃI
Xem Phụ kiện cho KTM 390DUKE
Xem Phụ kiện cho KTM 790 TƯ VẤN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top