KTM 390 Adventure sắp ra mắt tại thị trường Philippines

  • 23/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

KTM 390 Adventure đã là một trong những chiếc mô tô phượt được mong đợi nhất năm 2020. Với công nghệ dành riêng cho những dòng xe thám hiểm lớn đã được áp dụng vào cho dòng xe phân khối nhỏ, làm cho việc lái xe mạo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, thú vị hơn và tốt hơn, mạo hiểm hơn.

Mới đây, KTM cuối cùng đã công bố sự có mặt của 390 Adventure tại thị trường Philippines. Một phần lớn dòng sản phẩm demo của KTM thực sự được sản xuất tại Philippines. Được quản lý bởi tập đoàn khổng lồ Ayala Corporation, KTM Philippines có một nhà máy sản xuất tiên tiến đặt tại Sta. Thành phố Rosa, ở Laguna. Trong số những chiếc xe mô tô được sản xuất trong nước bao gồm toàn bộ nền tảng 200 và 390 của KTM cho cả Duke và RC. Trên hết, 790 Duke và 790 Adventure — cả hai biến thể S và R đều đang được sản xuất trong nước. Tất nhiên, 390 Adventure cũng có được vị trí hàng đầu trong dây chuyền lắp ráp của Philippines.

390 Adventure được trang bị một loạt các thiết bị điện tử hỗ trợ người lái tiên tiến nhất, nên thực sự đã đưa nó vào một đẳng cấp cao hơn những mẫu xe đồng cấp. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS khi vào cua do IMU hỗ trợ, 390 Adventure cũng đi kèm với hệ thống treo WP có khả năng điều chỉnh tải trước và bật lại ở cả hai đầu. Với một khoản phụ phí nhỏ, khách hàng có thể tận dụng tính năng sang số nhanh hai chiều của KTM giúp việc va chạm qua các bánh răng vô cùng hài lòng.

KTM 390 Adventure được trang bị bộ lốp khá ấn tượng cho một chiếc xe cùng phân khúc và tầm giá, đó là lốp Continental TKC 70, nó là loại lốp xe mạo hiểm hàng đầu thường thấy trên những cỗ máy lớn hơn, hiệu suất cao. Khả năng cung cấp nội lực mạnh mẽ của KTM 390 Adventure, cộng với hệ thống treo cao cấp và các thành phần kết hợp với trọng lượng nhẹ 379 lbs thực sự tạo nên một cuộc”khuấy động” cả trên đường địa hình và địa hình. Với giá chỉ P309,000, hoặc tương đương $ 6,180 USD, chiếc máy này cho đến nay là một trong những sản phẩm tốt nhất cho xe mô tô phượt mạo hiểm trên thị trường hiện nay.

Webike

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top