Thêm đội mới – LH Racing -tham gia FIM EWC

  • 06/05/2021
  •  
     
     
0
(0)

LH Racing sẽ tham gia cuộc đua vô địch thế giới về sức bền FIM EWC, chặng đầu tiên của họ là giải đua xe 24 Heures Motos. Đội đua tư nhân Yamaha Pháp sẽ mang số 94.

Có 2 đội mới trong số 35 đội tham dự mùa giải FIM EWC 2021, đây sẽ là lần đầu tiên họ tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền FIM. Đội đua LH Racing của Pháp là một trong hai tân binh đó.

Một đơn vị tổ chức các giải đua do Ludovic Hanon thành lập vào năm 2010, đã dùng LH Racing để đại diện cho họ tham gia trong mùa giải vô địch thế giới về sức bền năm nay. Họ sẽ có màn ra mắt đầu tiên trong phân khúc Superstock bằng một chiếc Yamaha R1 của Bridgestone.

Để đảm bảo cho một khởi đầu tốt, LH Racing đã mua những chiếc xe đua của Yamaha được sử dụng bởi Moto Ain, người chiến thắng hạng mục FIM Superstock World Cup hai mùa vừa qua. Ludovic Hanon cũng đã chọn một con số – 94 – nổi tiếng trong môn đua Sức bền để nuôi tham vọng của LH Racing.

Yamaha 94 sẽ được lái bởi Benjamin Fontanelle, Lothaire Hemmer và Nicolas Cronier. Cả ba tay đua đều đã tham gia tranh tài trong các cuộc đua nước rút Coupes de France Promosport tại Pháp. Nicolas Cronier cũng đã lái chiếc Suzuki của JMA Motos Action Bike vào năm 2019.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top