ADSS 97 – đội đua Anh Quốc mới toanh tại FIM EWC

  • 05/05/2021
  •  
     
     
0
(0)

ADSS 97 đã tham gia vào Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM EWC. Chặng 24 Heures Motos 2021 sẽ là cuộc đua đầu tiên của đội Anh Quốc tư nhân mới này.

Có 2 tân binh trong số 35 đội tham dự mùa giải FIM EWC 2021, đây sẽ là lần đầu tiên họ tham gia Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM. ADSS 97 là một trong hai tân binh đnag được nói đến.

Được quản lý bởi Roy Holder, ADSS97 đã thi đấu tại giải đua xe sức bền của Vương quốc Anh trong loạt giải đua Sức bền không giới hạn. ADSS 97 là viết tắt của ‘Access Direct Site Services’, công ty được tạo ra bởi Chris Platt, người cũng là một trong những tay đua của đội.

ADSS 97 đang chạy đua trong phân hạng Superstock với sự tham gia của một chiếc Dunlop-shod Kawasaki. Chiếc ZX-10R 97 đã được giao cho các tay đua James Edwards, Chris Platt, Johnny Blackshaw và Craig Watson. Johnny Blackshaw trước đây đã đua một mùa giải FIM EWC với Đội đua sức bền của Anh, trong khi James Edwards đã lái Suzuki của Đội đua sức bền của Anh Quốc trong 8 giờ Sepang 2019.

Để chuẩn bị bước vào cuộc phiêu lưu mới này, ADSS 97 đã được hưởng những tiện ích từ sự hỗ trợ và tư vấn của đội đua Thụy Sĩ – Kawasaki-mounted Endurance stalwart Bolliger.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top