Thay bugi xe máy sau 8.000 km – Lời khuyên đến từ chuyên gia

  • 19/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cuối tuần vừa qua, vào ngày 18/11, tiếp nối chuỗi thành công từ các hội thảo kỹ thuật được tổ chức trên cả nước, thương hiệu bugi số một thế giới NGK tiếp tục tổ chức hội thảo quy mô lớn tại Nam Định.

“Người sử dụng xe máy nên thay bugi sau 8.000 km” là lời khuyên gửi đến khách hàng từ chuyên gia kỹ thuật của hãng bugi số một thế giới NGK. Đây cũng là khuyến cáo của hãng xe máy Honda với kinh nghiệm 20 năm hoạt động ở Việt Nam.

img_1465

Các chủ xe máy nên thay bugi định kỳ mỗi 8.000 km
Bugi là bộ phận đánh lửa châm mồi cho phản ứng nổ trong buồng đốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của động cơ. Việc bugi đánh lửa đúng thời điểm sẽ giúp nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, đem lại hiệu quả kinh tế cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Do đó, việc thay mới bugi sau mỗi 8.000 km là rất cần thiết để giúp xe khởi động dễ dàng, vận hành ổn định, đặc biệt tuổi thọ động cơ sẽ được kéo dài. Ngược lại, nếu để bugi vận hành quá lâu (trên một năm) mà không thay thế, người sử dụng xe sẽ không thể kiểm soát được tình trạng đánh lửa, không những khiến xe dễ bị chết máy đột ngột, gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống hằng ngày.
Chuyên gia kỹ thuật từ phía NGK thông tin thêm: “Đa số người sử dụng thường đợi đến lúc bugi không thể hoạt động nữa mới thay thế, quan niệm này khá sai lầm nhưng lại là thực trạng sử dụng bugi của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhìn từ góc độ kỹ thuật, chúng tôi khuyên các các chủ xe nên thay thế bugi sau 8.000 km, tương ứng với một năm sử dụng, để động cơ xe vận hành cách tốt nhất.”

img_1538

NGK – thương hiệu bugi số một thế giới

Hãng bugi NGK được thành lập vào năm 1936 tại Nhật Bản với ba triết lý kinh doanh. Đầu tiên là nỗ lực mang đến những giá trị mới cho mọi người trên toàn cầu, thứ hai là nguyên tắc làm việc “luôn hướng về phía trước” và cuối cùng là chính sách quản lý nhân sự dựa trên sự tin tưởng và tín nhiệm.

img_1607
Hội thảo kĩ thuật tại Nam Định là cơ hội gặp gỡ, cập nhật kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như những câu chuyện bên lề trong quá trình kinh doanh của các đại lý, cửa hàng bán lẻ phụ tùng, các kỹ thuật viên và khách mua hàng. Tổ chức buổi hội thảo, NGK Việt Nam mong muốn các “đại sứ thương hiệu” của mình sẽ có thêm nhiều thông tin từ căn bản đến chuyên sâu về bugi cũng như về thương hiệu NGK.

img_1601
Đồng thời hội thảo cũng giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về bugi NGK, để khách hàng có thể phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm giả, kém chất lượng. Mới đây, NGK vừa được trao giải thưởng thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống hàng nhái và hàng giả tại hội thảo do chi cục quản lý thị trường Hà Nội trao tặng. Đây cũng là động lực để NGK tiếp tục chiến lược đem sản phẩm chất lượng đến với khách hàng Việt, đóng góp một phần vào sự an toàn giao thông và bảo vệ môi trường.

img_1534

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top