Độ thắng tay và nhận ngay cái kết đắng lòng vì dùng đồ nhái

  • 12/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hiện nay đang rộ lên phong trào trang trí làm đẹp cho xe máy, đặc biệt là độ tay thắng kiểu và cũng không ít người mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng. Vậy lợi và hại ra sao khi dùng phải đồ Fake kém chất lượng?

Với tay thắng zin bên cạnh thiết kế đơn gản, kém hấp dẫn thì thường hay bị tróc sơn gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra khi sử dụng tay thắng zin, đối với những người có bàn tay nhỏ với các ngón tay khá ngắn, hoặc những đôi bàn tay to với các ngón tay quá dài thì việc bóp thắng thường gặp nhiều khó khăn. Thì khi đó tay thắng độ dạng 6 số hay có khả năng tăng đưa ra vào sẽ hỗ trợ tốt cho những đối tượng như trên. Bên cạnh đó, những bộ tay thắng độ thường có thiết kế rất đẹp, sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xế yêu của mình.

Ngoài ra, với một số tay thắng kiểu còn có thêm chức năng chống gãy, giúp bạn đỡ tốn chi phí thay thế khi vô tình xe bị té ngã hay va chạm.

Khi các bạn lựa chọn tay thắng đồ chơi cho chiếc xe của mình, thì nên lựa các sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng để các chi tiết được CNC cẩn thận, không nên sử dụng các loại tay thắng Fake kém chất lượng để tránh những trường hợp như hình minh họa trên.

Webike.vn

Theo VnMoto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top