Tham vọng vô địch của tay đua Reiterberger tại FIM EWC 2024

  • 23/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger sẽ bắt đầu Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 với tham vọng lớn.

Sau khi trở thành một trong những tay đua của Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad đứng thứ ba trong bảng xếp hạng EWC 2023, kém Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC 21 điểm, đội đã giành chiến thắng, Reiterberger đang nhắm đến danh hiệu này trong mùa giải tới.

Phát biểu sau giải Bol d’Or tháng trước, Reiterberger cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thành mọi cuộc đua và có vẻ như chúng tôi đã vượt qua được những vấn đề gặp phải năm ngoái. Nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện thành tích của mình, chúng tôi có thể thách thức chức vô địch thế giới vào năm tới. Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được và chúng tôi sẽ đạt được bước tiếp theo một cách thành công.”

Jérémy Guarnoni, người cùng với Illya Mykhalchyk là đối tác của Reiterberger trong Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad (Dunlop), nói thêm: “Kết quả ở chức vô địch này rất quan trọng sau mùa giải khó khăn mà chúng tôi đã trải qua năm ngoái, mặc dù chúng tôi đã giành được chiến thắng tại Spa. Bây giờ chúng tôi đã trở lại, chiến đấu với các đội hàng đầu. Đó là điểm tích cực nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Tôi nghĩ BMW và đội đang làm việc chăm chỉ hơn những đội khác, nhưng cuộc đua sức bền rất khó lường và tôi chắc chắn rằng sẽ đến lượt chúng tôi trở thành nhà vô địch thế giới. Hãy xem vào năm tới.”

Chặng 24 Heures Motos tại Le Mans sẽ khai mạc mùa giải EWC 2024 vào ngày 18-21/4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top