Suchet không tự mãn về kết quả tại SPA EWC Dunlop Superstock Trophy

  • 16/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Valentin Suchet khẳng định rằng việc giành được Dunlop Superstock Trophy tại 24H SPA EWC Motos không đảm bảo cho thành công tại Bol d’Or, chặng đua cuối cùng của FIM Endurance World Cup 2023.

Suchet cùng với các anh chị em của mình là Sébastien và Guillaume Raymond (ảnh) tham gia giải National Motos Honda đã vô địch giải Bỉ vào tháng 6 năm ngoái. Dù đồng ý rằng chiến thắng khiến toàn đội càng hưng phấn hơn nhưng thành công của họ ở chặng đua hôm nay là điều không thể đoán trước được.

Suchet, người bị chấn thương ở Bol d’Or năm ngoái, cho biết: “Tất nhiên chiến thắng khiến bạn tự tin hơn nhưng điều đó không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thắng cuộc đua”. “Nhưng, tất nhiên mọi người trong đội đều nhiệt tình hơn. Cuộc đua này còn dài, chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi vẫn tự tin”.

National Motos kỷ niệm 52 năm tham gia FIM Endurance. Họ thi đấu lần đầu tiên ở giải đua sức bền vào năm 1971 và giành danh hiệu đầu tiên vào năm 1980. Đội được dẫn dắt bởi Stéphane Haddadj và Eric Collin, Giám đốc Kỹ thuật, từ đại lý xe máy Honda của họ ở quận La Défense, Paris.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top