Pellizotti cảm ơn Pitlane Endurance và lên kế hoạch cho cuộc phiêu lưu mới tại EWC

  • 22/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Nếu Pitlane Endurance không trao cơ hội cho Maxime Pellizzotti 5 năm trước, có lẽ anh ấy đã không bao giờ trở thành tay đua vô địch FIM World Endurance Championship như ngày hôm nay.

Pellizotti đã đưa ra tuyên bố sau khi rời khỏi đội hạng Superstock vào cuối mùa giải EWC 2023.

Trong một bài đăng trên Facebook của mình, tay đua người Pháp viết: “Sau năm mùa giải, một chương mới cuối cùng đã bắt đầu. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên trong nhóm. Pitlane Endurance đã cho tôi cơ hội tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ, tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Pitlane Endurance, có trụ sở tại Pháp, cũng bình luận về chủ đề này trên Facebook: “Pitlane Endurance đã phát triển được 5 mùa và Maxim Pellizotti sẽ rời đi để tham gia những cuộc phiêu lưu khác. Maxim, cảm ơn bạn vì những năm qua, sự chăm chỉ của bạn, bạn sẽ luôn mong muốn để tiến bộ, niềm say mê cuộc sống, niềm đam mê của bạn và mong muốn cống hiến mọi thứ cho đội.”

Pellizotti đã kết thúc thời gian của mình với Pitlane Endurance khi đứng thứ 9 chung cuộc và thứ 3 trong số các thí sinh FIM Endurance World Cup tại Bol d’Or tháng trước. Luca Grünwald người Đức và tân binh Luca De Vleeschauwer của Bỉ là đối tác của Pellizotti trên chiếc Yamaha được trang bị Dunlop.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top