Tham khảo xe Honda Supra X 125 giá rẻ chỉ 28 triệu đồng

  • 26/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Honda Supra X 125 Fi thuộc dòng xe số đang gây sốt tại thị trường xe Indonesia. Xe có giá bán khá rẻ, chưa đến 28 triệu đồng và động cơ xe cũng vượt trội hơn Future.

Hãng xe Honda vừa giới thiệu phiên bản xe số Honda Supra X 125 Fi với thiết kế sọc mới nhìn sắc nét, bắt mắt và gọn gàng hơn. Với thiết kế mới, Supra X 125 được tăng thêm vẻ ngoài sang trọng đậm chất thể thao và là dòng xe số rất ăn khách tại Indonesia.

Hiện tại, giá xe Honda Supra X 125 Fi phiên bản mới nhất chỉ từ 17,05 triệu Rupiah (khoảng 27,48 triệu đồng). Dù giá bán rẻ, Honda Supra X 125 Fi vẫn sở hữu những tính năng hay hơn so với Honda Future.

Tham khảo thêm: Bảng giá xe Honda tháng 8/2019 mới nhất hôm nay.

Thực tế, Supra X chỉ là tên gọi tại thị trường Indonesia. Tại Nhật, Thái Lan, Philippines và Malaysia thì mẫu xe này chính là Wave 125. Tại thị trường Việt Nam, Honda Supra X 125 được gọi là Future Neo 125.

Về ngoại hình, Supra X sở hữu đèn pha với thiết kế sắc nét và đèn đuôi LED. Trong khi đó, cụm đồng hồ xe đậm nét hiện đại, hiển thị rõ nét nhiều thông số như tốc độ, quãng đường đi, đèn xi nhan và chỉ số nhiên liệu. Xe có thiết kế công thái học giúp lái xe thoải mái và điều khiển dễ dàng.

Ngoài ra, xe Supra X 125 Fi còn có một số chi tiết mới như tấm bảo vệ ống xả và chỗ để chân mới, ngăn đựng đồ dưới yên có sức chứa một mũ bảo hiểm cả đầu. Xe sở hữu phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, dung tích bình xăng lên tới 5.6 lít. Đi kèm là tùy chọn 4 màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xanh da trời, bạc và xanh lục.

Xe cũng được nâng cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời như ổ sạc thiết bị điện tử như điện thoại rất tiện ích cho các chuyến đi xa, ổ khóa từ tính với nắp bảo vệ tự động có tích hợp nút mở yên và có các móc treo gấp lại được.

Supra X 125 FI có động cơ SOCH, 4 thì, dung tích 125cc, đi kèm với công nghệ phun xăng trực tiếp PGM-FI, giúp xe vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất qua các cuộc đánh giá nội bộ thì Supra X 125 FI tiêu thụ chỉ 57,2 km/lít và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Trên đây là những thông tin mới liên quan đến mẫu xe Honda Supra X 125 Fi mới để bạn đọc cùng tham khảo. Các bạn có thể đọc thêm những thông tin về xe máy mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top