Tessels sẽ gắn bó lâu dài cùng EWC

  • 10/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Wayne Tessels có thể mong đợi không chỉ một mà là hai mùa giải nữa với đội ChromeBurner RAC41 Honda tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Là một thành viên của đội đã giành chiến thắng ở hạng đua Superstock được trang bị Dunlop tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, Dutchman Tessels sẽ thi đấu cho đội Pháp vào năm 2023 và 2024 sau khi được gia hạn hợp đồng.

Tessels, 28 tuổi, cho biết: “Việc kéo dài hai năm trong môn đua xe thể thao là điều khá bất thường, điều này cho thấy mối quan hệ đối tác của chúng tôi tốt như thế nào,” Tessels, 28 tuổi, cho biết. “Sau chiến thắng của chúng tôi ở Bol d’Or, không có lý do gì để thực hiện bất kỳ thay đổi nào về mặt các tay đua . Với tư cách là một đội, chúng tôi có một cơ sở tuyệt vời, điều này sẽ chỉ trở nên tốt hơn thông qua các bước phát triển khác nhau. Do đó, tôi rất đặt mục tiêu đạt được những thành công rực rỡ tại Giải vô địch sức bền thế giới năm 2023.”

Tay đua người Pháp Jonathan Hardt và Chris Leesch, đến từ Luxembourg, đã chốt đội hình đua của ChromeBurner RAC41 Honda.

Trong khi đó, Tessels sẽ hướng đến Le Mans với tư cách là người chiến thắng sau thành công gần đây của anh ấy trong Giải vô địch Superbike Hà Lan Quốc tế tại Assen vào cuối tuần trước.

Ảnh: Facebook.com/waynetessels77

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top