Chiến thắng danh hiệu lớn không phải là áp lực khi Guintoli đang chuẩn bị cho cú ăn ba EWC

  • 10/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua EWC Sylvain Guintoli khẳng định anh ấy không cảm thấy bất kỳ áp lực nào khi giành chiến thắng ăn ba 24 Heures Motos cho Yoshimura SERT Motul vào cuối tuần này. Bản dịch đua đã hoàn tất

Guintoli, là thành viên của đội chiến thắng trong vòng khai mạc Giải vô địch thế giới sức bền FIM trong hai mùa giải vừa qua.

Cùng với Gregg Black và người trở lại đội Étienne Masson, Guintoli có thể lập hat-trick chiến thắng trong 24 Heures Motos cho đội Pháp-Nhật có trụ sở tại Le Mans.

“Không có áp lực nhưng chúng tôi đã suy nghĩ và nói về nó bởi vì sẽ rất tuyệt nếu làm điều đó và không nhiều người làm được,” người đàn ông Pháp 40 tuổi sống ở vùng East Midlands của Vương quốc Anh cho biết. “Thường thì chúng tôi giành được chiếc cúp khổng lồ này, chiếc cúp duy nhất nhưng nó rất lớn và siêu nặng và là chiếc cúp mà họ trao cho chúng tôi trên bục vinh quang. Nhưng cái này không ai được giữ, tất cả chúng ta đều có một phiên bản thu nhỏ của nó. Nhưng những gì tôi nghe được là bất kỳ ai giành được nó ba lần liên tiếp đều có thể yêu cầu một bản sao của chiếc cúp lớn. Vì vậy, mục tiêu là để có được điều đó bởi vì điều đó sẽ khá tuyệt trong hang động của con người, nhưng tôi không chắc làm cách nào để mang nó trở lại Vương quốc Anh!

Về cơ hội giành chiến thắng lần thứ ba liên tiếp, Guintoli cho biết: “Chúng tôi cảm thấy ổn, chúng tôi có một chiếc xe đạp rất khỏe, lốp rất tốt nên chúng tôi biết mình sẽ hòa nhập. Gregg và Étienne rất chắc chắn và giàu kinh nghiệm nên chúng tôi khá tự tin rằng mình sẽ có mặt ở đó. Nhưng thật tốt khi được cùng nhau chạy trên đường đua [trong giai đoạn Thử nghiệm trước], đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy thoải mái trước khi bước vào tuần đua.”

24 Heures Motos diễn ra từ ngày 13-16/4. Guintoli đứng thứ hai từ phải sang sau chiến thắng của Yoshimura SERT Motul trong trận mở màn mùa giải EWC 12 tháng trước.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top