TCP lấy tín hiệu tích cực từ Spa EWC

  • 26/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua TCP Racing đã rút ra những điểm tích cực từ kết quả không tốt của mình trong giải đua 8 giờ Spa Motos, vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurnace, vào đầu tháng này.

Vị trí thứ năm tuyệt vời trên bảng xếp hạng sau 24 Heures Motos, khi xếp thứ 18 ở hạng mục Superstock tại Circuit de Spa-Francorchamps sau thời gian dài sửa chữa sau một vụ tai nạn khiến không có điểm nào từ sự kiện của Bỉ.

Một bài đăng trên Facebook từ đội do Dunlop cung cấp có nội dung: “Chúng tôi sẽ không che giấu điều đó, đây không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi. Cuộc đua rất khó khăn, sau khi ngã, chiếc xe đã bị phá hủy. Các thợ máy của chúng tôi đã làm một công việc xuất sắc khi đưa chiếc xe trở lại trạng thái ban đầu và chạy trong suốt phần còn lại của cuộc đua. Marcus Delestre đã về đích và một lần nữa, anh ấy đã giành được chiến thắng từ đỉnh cao của kinh nghiệm đua xe bền bỉ ít ỏi của mình. Chúng tôi sẽ rời khỏi vị trí thứ bảy trong giải vô địch với một đội thậm chí còn đoàn kết hơn.

“Mỗi thành viên trong đội đều không thể thiếu, nhưng ở đây chúng tôi thực sự muốn nêu bật những thợ máy của mình, những người đã đưa chiếc xe trở lại trạng thái ban đầu trong vòng chưa đầy 30 phút để hoàn thành cuộc đua này. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các đối tác đã ủng hộ chúng tôi trong cuộc phiêu lưu hoàn toàn điên rồ này.”

Marcus Delestre, Vincent Falcone và Félix Peron đã thành lập đội hình Team TCP Racing tại Spa. Team TCP Racing đứng thứ bảy tại FIM Endurance World Cup dành cho các đội sau hai vòng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top