Bolliger tìm kiếm người thay thế Pelijeff vĩnh viễn cho EWC 2023

  • 10/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Thụy Sĩ đang tìm kiếm người thay thế toàn hợp đồng cho tay đua Jesper Pellijeff trước Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa tới.

Tay đua người Thụy Điển Pellijeff buộc phải bỏ lỡ đêm chung kết EWC Bol d’Or 2022 do vấn đề sức khỏe và sẽ không trở lại đội Kawasaki của Kevin Bolliger, thay vào đó tập trung vào đua nước rút.

Viết trên Facebook, Bolliger rất muốn làm việc với một tay đua có kinh nghiệm EWC trước đây nói tiếng Anh hoặc tiếng Đức. “Chúng tôi hiện đang tìm kiếm một sự thay thế phù hợp cho Jesper. Lý tưởng nhất là anh ấy nói được tiếng Đức hoặc tiếng Anh và đã có kinh nghiệm về EWC. Tất nhiên, chúng tôi cũng quan tâm đến [các tay đua đến từ] giải vô địch quốc gia hoặc quốc tế, nhưng phải có tốc độ và kinh nghiệm cơ bản.”

Về cựu tay đua Pellijeff, Bolliger tiếp tục: “Chúng tôi muốn cảm ơn Jesper vì ba năm tươi đẹp này. Anh ấy là một tài sản chắc chắn của đội nhưng giờ muốn chạy đua trên trường quốc tế với tư cách là một tay đua solo, điều mà chúng tôi hoàn toàn hiểu và tất nhiên là ủng hộ 100%. Jesper 23 tuổi và có rất nhiều tiềm năng, chúng tôi chúc anh ấy may mắn và chắc chắn hy vọng rằng con đường của chúng tôi sẽ lại giao nhau trong tương lai, tốt nhất là ở EWC paddock trong bộ đồ da Bolliger.”

Bolliger vẫn chưa xác nhận liệu anh ấy có ký hợp đồng với tay đua thứ tư (dự bị) cho năm 2023 hay không nhưng ám chỉ rằng đó là một khả năng lớn. “Kinh nghiệm và Bol d’Or mới nhất cho thấy một người lái xe dự phòng không phải là một lựa chọn tồi. Tuy nhiên, anh ấy cần phải nhanh gần bằng những tay đua xuất phát, nếu không thì cam kết của anh ấy là vô nghĩa”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top