Tay đua Việt Nam tại Giải đua xe Môtô Châu Á (ARRC) 2016

  • 16/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Năm nay, Honda Việt Nam đã tiếp tục cử tay đua Bùi Duy Thông và đội kỹ thuật tham gia vào Giải đua xe Môtô Châu Á (ARRC) 2016.

>> Honda Việt Nam khuấy động giải đua xe mô tô toàn quốc 2016 tại Bình Dương
>> Hai tay đua người Việt tranh tài tại giải Motor Châu Á ARRC

9
Tay đua trẻ người Việt Nam này cầm lái chiếc môtô Honda với tư cách là thành viên đội đua Yuzy đến từ Malaysia để thi đấu ở hạng mục Underbone 130 phân khối.

10

Được thành lập từ năm 2006, Yuzy là đội đua xe thể thao quy tụ những tài năng trẻ được tuyển chọn và huấn luyện bài bản để tham gia vào các giải đua trong nước và quốc tế. Trong giải đua ARRC năm nay, Honda Việt Nam đã hỗ trợ cho đội đua này nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các tay đua đạt được thành tích thi đấu tốt nhất.

1

Trong giải đua năm ngoái, Honda Việt Nam đã lựa chọn được một ứng cử viên xuất sắc là Bùi Duy Thông – người đã thể hiện được tiềm năng lớn của mình ở chặng đua Đà Nẵng với xe Blade 110. Sau đó anh đã được tập huấn tại đường đua Johor, Malaysia tháng 9/2015 và đường đua Chang, Buriram tháng 11/2015 cùng các tay đua có nhiều kinh nghiệm.

9

Sau hai đợt tập huấn tại nước ngoài, tay đua Bùi Duy Thông đã thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt khi rút ngắn thời gian hoàn thành chặng đua cũng như học hỏi được những kinh nghiệm và kỹ thuật mới từ các tay đua quốc tế để nâng cao kiến thức cũng như tài năng của mình.

8

Cơ hội rèn luyện tại môi trường quốc tế lần thứ ba đến với Bùi Duy Thông là việc tham dự vòng chung kết giải ARRC tại trường đua Chang International Circuit, Buriram Thái Lan vào ngày 5 và 6/12/2016. Việc tham gia luyện tập và thử sức cùng các tay đua chuyên nghiệp đã khiến tay đua Việt Nam trưởng thành hơn rất nhiều.

7

Với mong muốn đưa đua xe thể thao Việt Nam tới gần hơn với đẳng cấp quốc tế, Honda Việt Nam đã tiếp tục cử tay đua Bùi Duy Thông và đội kỹ thuật tham gia vào Giải đua xe Môtô Châu Á (ARRC) 2016 với tư cách là thành viên đội đua Yuzy đến từ Malaysia để thi đấu ở hạng mục Underbone 130cc.

5

Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu cho tay đua Việt Nam, Honda Việt Nam còn mong muốn nâng cao trình độ của đội thợ kỹ thuật khi đưa họ đến với giải đấu năm nay. Bằng việc quan sát, tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm từ các đội bạn.

4

Với sự cọ sát này, đội kỹ thuật của Honda Việt Nam đã có thêm được nhiều kỹ năng xử lý tình huống trên đường đua, giúp tay đua tự tin hơn. Chặng đầu tiên của giải đua tại trường đua Johor Bahru, Malaysia diễn ra vào ngày 02/04 vừa qua đã chứng kiến màn thi đấu được đánh giá cao của tay đua Việt Nam.

3

Tại giải đấu này, ngoài Underbone 130cc Bùi Duy Thông còn được ban tổ chức đặc cách cho phép ghi tên tham gia thi đấu ở hạng mục Asia Dream Cup với loại xe 250cc do màn trình diễn đầy ấn tượng và thể hiện được tiềm năng lớn tại vòng 6 giải đua ARRC vừa qua.

2

Tại Việt Nam, “đua xe chuyên nghiệp” vẫn còn là khái niệm mới mẻ với người dân. Với mục tiêu tạo ra cách thưởng thức thú chơi xe mới với những phương thức an toàn, có tổ chức và quy định rõ ràng, Honda Việt Nam đã bắt đầu chuỗi hoạt động này từ tháng 4/2015 tại Bình Dương, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.

 Nguồn Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top