Tay đua trên trường đua Estoril – anh Marvin Fritz

  • 01/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Marvin Fritz là một phần của đội đua đã giành được chiến thắng chặng 12 Giờ Estoril vào tháng 9 năm ngoái. Cùng với Karel Hanika và Niccolò Canepa, anh đã đưa Đội YART – Yamaha Official EWC lên nấc cao nhất của bục vinh quang ở Bồ Đào Nha. Marvin cho chúng ta biết cảm nhận về đường đua Estoril.

“Đối với tôi, đó là một trong những đường đua tuyệt vời nhất. Tôi thực sự thích đoạn lướt, đặc biệt là ở đoạn đầu tiên. Tôi cũng thích khúc phanh gấp sau ở giữa những đoạn dài thẳng về phía sau và phía trước. Sau khi thực hiện những pha chicane chậm thực sự đặc biệt và tăng tốc trên đoạn đường dài thẳng. Khi bạn ở trong góc đó, bạn nghĩ rằng góc đó sẽ không bao giờ kết thúc. Tôi thực sự thích lái xe ở đó với YART R1 của chúng tôi.
Nếu tôi phải tóm tắt Estoril trong ba từ, tôi muốn nói: nhanh, phanh gấp và rất tối vào ban đêm.

Đã rút khỏi chặng 24 Heures Motos vì hỏng động cơ, Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha cần phải ghi điểm lớn tại chặng 12 Giờ Estoril. Vì thế, Đối với Marvin Fritz, chiến lược rất rõ ràng.“Chúng tôi sẽ tăng tốc ngay từ đầu. Chúng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời từ năm ngoái. Chúng tôi đã có một cảm giác tuyệt vời với chiếc xe đua của mình khi dùng lốp lốp Bridgestone. Chúng tôi đã không thể chờ đợi để bắt đầu thử nghiệm ở đó vào ngày thứ Ba trong tuần đua.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top