Webike cung cấp lốp xe có độ bám cao nhất trên đường đua và đường công cộng

  • 01/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

SUPERCORSA V2 (SC) của Pirelli là loại lốp có độ bám cao nhất dành cho các cuộc đua. SUPERCORSA V3 (SC) năm nay là phiên bản mới nhất của V2. Chúng tôi đã có một số đánh giá trực tiếp về SUPERCORSA V3 (SC) mới từ đội ngũ nhân viên của Webike!

SUPERCORSA là gì?


SUPERCORSA là ‘lốp xe đua có rãnh’ được thiết kế để giúp những chiếc mô tô mới nhất trong Giải vô địch siêu mô tô thế giới thực hiện những vòng đua nhanh nhất. SUPERCORSA là loại lốp phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng trong các cuộc đua trên khắp Nhật Bản. Động cơ V3 ban đầu được Ducati thiết kế để sử dụng trên Panigale V4.

Sự khác biệt giữa SUPERCORSA SP và SC

Sự khác biệt giữa SP và SC SUPERCORSA luôn là vấn đề đối với những tay đua mới. Mặc dù trông giống hệt nhau, nhưng chúng được thiết kế cho các điều kiện lái xe khác nhau. SUPERCORSA SC là lốp xe đua FIM có rãnh, trong khi SUPERCORSA SP là phiên bản SC có độ bám đường cao để sử dụng trên đường. SUPERCORSA SC và SP là lốp xe đua có rãnh tiêu chuẩn FIM.

ĐIỂM SP → Lốp xe đua hoàn hảo nhất để sử dụng trên đường công cộng. SC → Lốp đua có rãnh để đua trên đường đua. (* Có thể được sử dụng trên đường công cộng.)

Lần này, loại lốp mà chúng tôi sẽ đánh giá là loại SC dành cho đường đua.

Nâng cấp từ V2 lên V3


Cái bên trái là V2 và cái bên phải là V3, và chúng trông rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy rằng góc và độ dài của các rãnh là khác nhau.

SUPERCORSA V2 là một siêu phẩm nhưng với V3, nó thậm chí còn tốt hơn! Trước hết, một thành phần hợp chất mới đã được sử dụng để tăng cường độ bám vốn đã rất mạnh. Thứ nhất, thành phần mới của hợp chất đã làm cho cảm giác bám chắc chắn hơn trước. Thứ hai, thiết kế rãnh, thoạt nhìn không quá khác biệt so với V2, đã được mở rộng đến khu vực vai trơn với “Thiết kế Flash “của SUPERCORSA. Điều này làm giảm sự phụ thuộc vào nhiệt độ của các rãnh, dẫn đến việc làm nóng lốp nhanh hơn và bám đường thực tế hơn để chịu tải cao và giúp bạn tiến lên phía trước. Kết quả là một chiếc lốp có tất cả các ưu điểm của việc cải thiện độ bám nhưng không có trọng lượng khi xử lý.

Chiến thắng cảm giác sử dụng SUPERCORSA V3 trong một cuộc đua


Bất kể bạn nói gì bằng lời nói, điều bạn muốn biết nhất là cảm giác thực sự khi sử dụng nó, phải không? Vì vậy, lần này, tôi muốn giới thiệu với các bạn về lớp MIP của Tsukuba Tourist Trophy (hạng mô tô nước ngoài cỡ lớn.) Được tổ chức vào ngày hôm trước. Đối thủ của chúng tôi là V4 Panigale. Chúng tôi đã hỏi Matsunaga, người đã giành được hạng 3 chung cuộc và cho chúng tôi biết suy nghĩ của anh ấy về việc sử dụng mô tô trong cuộc đua.

Để biết thêm thông tin về Tsukuba Tourist Trophy, bấm vào đây.

V3 là phiên bản thay đổi mẫu đầu tiên so với V2 trong gần sáu năm. Giống như V2, V3 là một chiếc lốp kỳ diệu cho cảm giác như thể nó sẽ tự xẹp xuống và tự lật nếu bạn cẩn thận với phanh, ngay cả khi bạn không có kỹ năng để xẹp lốp và lật. Kết quả là xe máy rẽ chính xác theo hướng bạn đang nhìn, khiến việc “rẽ” trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là phần đầu phía trước lớn hơn trên V2, vì vậy nó có cảm giác phía trước hơn một chút. Nếu bạn đã thiết lập rãnh và lốp, bạn có thể cần phải thiết lập lại hệ thống treo của mình.

Tôi thấy nó ổn định hơn V2 trong tất cả các lĩnh vực từ đầu vào đến khi ra. Với V2, tôi có thể mở bướm ga ở những nơi mà tôi nghĩ rằng “nếu tôi mở bướm ga ở góc nghiêng này, nó có trượt không? Với V2, tôi có thể mở bướm ga một cách đại khái, ngay cả khi tôi tự hỏi liệu mình có bị trượt nếu tôi mở bướm ga ở góc này hay không. Tôi không cảm thấy như mình đang trượt chút nào và tôi có thể vào cua nhanh hơn bình thường. Trong cuộc đua, tôi thực sự có thể lao vào bộ lốp trơn, có độ bám hơn!

Chắc chắn là một cải tiến so với V2!

Nếu bạn quyết định chọn một bộ giảm xóc để phù hợp với V3, bạn có thể phát huy hết tiềm năng của loại lốp này hơn nữa. Tôi cảm thấy rằng tôi cần phải lái khác với V2 ở tất cả các điểm mà tôi phải làm việc nhiều hơn vào phanh và bắt đầu mở ga. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về cuộc sống của mình bởi vì tôi chỉ mới thực hiện được bảy vòng đua (cuộc đua đã được gắn cờ đỏ sau 10 vòng). Tuy nhiên, mẫu rãnh phẳng mới dường như cải thiện phản ứng với chữ G bên ngoài khả năng chống mài mòn, vì vậy tuổi thọ có thể tốt hơn một chút so với V2.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về đường đua, hãy chọn SUPERCORSA V3!

SUPERCORSA V2 là loại lốp phổ biến nhất trên đường đua, nhưng V3 có những khía cạnh tốt nhất của V2 và đưa chúng lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã hỏi một số tay đua đã đua trên SUPERCORSA V2  của chúng tôi, họ nghĩ gì về V3 và tất cả đều đồng ý rằng đó là ‘một sự tiến hóa khác với V2’ và ‘rất tốt! Rất tốt! Quá trình phát triển của loại lốp này diễn ra rất nhanh và có rất nhiều loại lốp hiệu suất cao và độc đáo từ tất cả các nhà sản xuất, nhưng có vẻ như Pirelli SUPERCORSA vẫn là loại lốp được lựa chọn cho các tay đua đường trường.!

Tất nhiên, bạn có thể mua SUPERCORSA V3 trên Webike!

SUPERCORSA hiện đã có mặt tại Webike!

Nhấp vào đây để xem DIABLO SUPERCORSA SC V3 dành cho đường đua

Nhấp vào đây để xem DIABLO SUPERCORSA SP V3 dành cho đường công cộng

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top