Dunlop trở thành đối tác lốp mới của đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar

  • 08/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nhà máy Kawasaki đang tìm cách chinh phục lại danh hiệu thế giới với nhà sản xuất lốp xe mới. Chiếc ZX-10RR số 11 của Webike SRC Kawasaki France Trickstar sẽ được trang bị lốp Dunlop và một lần nữa được cầm lái bởi các tay đua của năm 2020: Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa.

Đội đua nhà máy Kawasaki – những nhà vô địch FIM EWC mùa giải 2018-2019 – sẽ tham gia đường đua năm 2021 với lốp Dunlop. Sau khi về thứ 5 chung cuộc trên bảng xếp hạng thế giới mùa trước, đội đua Pháp do Gilles Stafler quản lý đang tìm cách chinh phục lại danh hiệu thế giới.

Việc thay đổi đối tác sẽ yêu cầu công tác thiết lập mới để điều chỉnh khung gầm của chiếc Kawasaki ZX-10RR phù hợp với lốp Dunlop. Webike SRC Kawasaki France Trickstar cũng phải đối mặt với việc chia tay Bernard Lecour (‘Bernie’), kỹ sư máy và là trụ cột của đội từ năm 2010, người sắp nghỉ hưu.

Tất cả những điều đó không ảnh hưởng đến quyết tâm của Gilles Stafler, người quản lý đội từ năm 2009. Ông đã tổ chức lại đội đua hướng đến mùa giải mới nhằm khởi động nỗ lực hướng đến danh hiệu thế giới mới.

Đội hình ba tay đua cừ khôi
Webike SRC Kawasaki France Trickstar cũng có thể tin tưởng vào đội hình các tay đua của họ, không thay đổi kể từ năm 2019. Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa sẽ một lần nữa lái chiếc Kawasaki số 11. Ba tay đua đã giành chức vô địch thế giới FIM EWC 2018-2019 cho đội Kawasaki của Gilles Stafler.

Wim Van Achter, Giám đốc Motorsport, Dunlop Châu Âu
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Webike SRC Kawasaki France Trickstar. Chính xác là 25 năm kể từ lần cuối cùng Dunlop và Kawasaki giành chức vô địch cùng nhau và chúng tôi sẽ hướng tới kỷ niệm bạc này bằng một huy chương vàng! Dunlop đã được chọn bởi những nhà vô địch EWC năm ngoái và Kawasaki là nhà vô địch trong mùa giải trước đó. Làm việc cùng nhau cho thấy tham vọng của chúng tôi nhằm tái hiện những kết quả đó.”

Gilles Stafler, Giám đốc đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar
“Mùa giải này sẽ rất thú vị. Tôi rất vui với thỏa thuận mà chúng tôi đã đạt được với Dunlop. Nó khiến tôi nhớ lại lần đầu tiên tham gia đua xe sức bền vào thập niên 90 và danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của chúng tôi ở hạng 750cc. Chúng tôi sẽ có một mối quan hệ đặc biệt với Dunlop và hướng tới danh hiệu. Chúng tôi cảm thấy rất phấn khích với Dunlop và chúng tôi sẽ cống hiến hết mình! Trở thành một Đội chính thức sẽ cho phép chúng tôi thực hiện các bài kiểm tra riêng với Dunlop. Chúng tôi sẽ phát triển và sẽ có những loại lốp tốt nhất có thể cho mọi trường hợp (đường khô – ướt – hỗn hợp). Chúng tôi nóng lòng muốn bắt đầu những thử nghiệm đầu tiên của mình!”

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top