Tay đua Jorge Lorenzo muốn nhận những thử thách khó hơn

  • 13/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Dù kết quả ở mùa giải đầu tiên tại Ducati không được như mong muốn, nhưng Jorge Lorenzo vẫn rất tự tin. Anh nhận xét mình đã giỏi hơn so với thời điểm 2015, lúc anh vô địch lần thứ ba.

Lorenzo cho biết: “Tôi nghĩ mình đua tốt hơn cách đây 2 năm. Chạy một chiếc xe khác luôn có mặt tích cực và tiêu cực. Dần dần tôi đã có thể khai thác tối đa sức mạnh chiếc xe. Tôi đang có khoảng trống để cải thiện thành tích.”

“Qua mỗi chặng thì khoảng cách của chúng tôi lại gần hơn. Tôi hạnh phúc vì nỗ lực của đội đua, họ cố gắng cung cấp cho chúng tôi những chiếc xe tốt.”

“Andrea có 6 chiến thắng, còn tôi cũng có giai đoạn 2 khá tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu một lần nữa.”

Rider người Majorca giải thích khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải trong mùa giải trước là kiểm soát nửa trước của chiếc Desmosedici.

“Tôi không thực sự thoải mái, tôi không thể điều khiển chiếc xe một cách tự nhiên theo ý muốn của mình. Nửa đầu mùa giải diễn ra rất khó khăn, tôi không có đủ tự tin với thân trước. Tôi phải lái chiếc xe theo cách trái ngược hoàn toàn cách lái thông thường của mình.”

Nhưng số 99 vẫn khẳng định mục tiêu khi gia nhập Ducati là giành được chức vô địch và điều anh cần chỉ là có thêm thời gian để thích nghi với chiếc xe.

“Đó chỉ là vấn đề thời gian. Vì tôi luôn đua tốt với mọi xe tôi có trong sự nghiệp của mình. Tôi biết ở Ducati này cũng vậy.”

“Tôi quyết định tham gia dự án này bởi vì tôi muốn có thách thức mới, tôi muốn làm điều khó thực hiện. Đó là vô địch với Ducati.”

“Tôi đã nói khi tôi thông báo quyết định này. Nếu tôi muốn an toàn, tôi có thể ở lại đội đua mà tôi đã đua suốt 9 năm.”

#cungtuy/Thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top