Tay đua James Westmoreland: Một cuộc đua endurance đầy đam mê

  • 16/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Anh vừa được tuyển dụng vào đội đua Pháp Motors Events đã tỏ ra rằng anh ta là một tay đua đầy đam mê sau một vài vòng đua mùa này. Sau khi ra mắt với một chiến thắng trong hạng mục Superstock tại chặng 24 (giờ) Heures Motos, thì gần đây anh ấy đã tiếp tục lọt top 3 hạng mục Superstock khác tại chặng Bol d’Or.

Giành vị trí số 7 chung cuộc và hạng mục Superstock tại chặng 24 Heures Motos 2019, tay đua James Westmoreland một lần nữa đứng trên bục vinh quang với đội Motor Events sau khi hoàn thành ở vị trí thứ ba trong hạng mục Superstock tại Bol d’or 2019. Westmoreland, một ứng cử viên hàng đầu trong Giải vô địch Supersport của Anh, đã hoàn toàn tận hưởng chặng đua Bol d’Or vào tháng 9 vừa qua. Đây là lần thứ hai tay đua này đua trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance trong màu áo của đội Motors Events.

Bắt đầu cuộc đua luôn là một vinh hạnh. Giờ tôi đã có thể bắt đầu tận hưởng lại Le Mans và cố giành một số vị trí ở chặng đua đầu tiên mà tôi cảm thấy khá hài lòng. Cuộc đua bắt đầu lại lúc 6 giờ sáng đã tạo nên một cảm giác tốt khác. Ngoài ra, 2 chiến thắng EWC đầu tiên của tôi vào sáng Chủ nhật thật đáng nhớ và tôi rất vui vì đã làm được điều đó. Tôi đã rất may mắn khi đứng trên Top 3 hai lần cùng với đội Motors Events. Trường đua Le Mans thật kỳ diệu và chặng Bol d’Or cũng rất tuyệt vời đối với cuộc đua sức bền đầu tiên của tôi. Đối với tôi mưa không phải là vấn đề cho người Anh. Tôi cảm thấy như nó ảnh hưởng đến chúng tôi ít hơn và chúng tôi có thể quản lý tình hình tốt hơn một chút. Tôi cảm thấy tôi hiểu rõ về Endurance nhưng tôi vẫn còn nhiều điều phải học để hoàn thành “môn học” mới này. Tôi rất vui khi được đua cho đội Motors Events. Bước tiếp theo sẽ là thi đấu để đạt các danh hiệu tại EWC mùa này, và có thêm kinh nghiệm để đạt đến những vị trí hàng đầu.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top