Tại sao đội hình đua EWC của đội LRP Ba Lan có thể được “nâng tầm cao hơn nữa”

  • 22/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội LRP Ba Lan đang “đặt mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn hơn nữa” trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm nay, bắt đầu tại chặng Le Mans ở Pháp cho 24 Heures Motos từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Đội đã mang về tay đua 33 tuổi người Hà Lan Pepijn Bijsterbosch kí hợp đồng toàn mùa sau khi anh ấy gây ấn tượng trong chuyến đua đầu tiên cùng đội tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái, đồng thời nhớ lại Julian Puffe, một tay đua 27 tuổi đến từ Đức đã đua cho Đội LRP Ba Lan vào năm 2021, ba năm sau khi anh ấy giành chiến thắng ở hạng đua Superstock ở chặng Bol d’Or.

Bijsterbosch và Puffe sẽ gia nhập lực lượng với Dominik Vincon, 31 tuổi, người Đức, người đã tham gia đội do BMW cung cấp từ năm 2019. Chủ sở hữu đội Bartłomiej Lewandowski đã thông báo vào tháng 1 rằng anh ấy sẽ chuyển sang vai trò tay đua dự bị vào năm 2023, đồng thời tiếp tục công việc của mình,
nhiệm vụ quản lý chủ chốt.

“Chúng tôi đang bước vào mùa giải 2023 một lần nữa nâng tiêu chuẩn cao hơn nữa,” Lewandowski, người Cực có thứ hạng cao nhất trong lịch sử của FIM EWC World Cup và là một trong những tay đua giàu kinh nghiệm nhất trong chuỗi giải đấu, cho biết. “Dominik, Pepijn và Julian tạo thành một đội rất mạnh có cơ hội chiến đấu chống lại các đội nhà máy để giành vị trí dẫn đầu trong các cuộc đua 24 giờ huyền thoại như Le Mans hoặc Bol d’Or.

“Sau nhiều năm bắt đầu tham gia các cuộc đua đường dài, mặt khác, tôi đang bước vào mùa giải 2023 với một vai trò mới. Một mặt, tôi sẽ tập trung vào các nhiệm vụ của người quản lý, thậm chí hỗ trợ chặt chẽ hơn cho đội của chúng tôi trong khi làm việc trong các cuộc đua. Mặt khác, chúng tôi sẽ muốn tiếp tục tận dụng kinh nghiệm của mình, vì vậy tôi sẽ cố gắng giúp thiết lập mô tô càng sớm càng tốt trong quá trình luyện tập với tư cách là người lái dự bị.

“Chúng tôi đã cùng nhau chuẩn bị một giải đấu rất hay và cạnh tranh, đó là lý do tại sao chúng tôi rất mong chờ Le Mans và chặng đua đầu tiên của mùa giải FIM Endurance World Championship.”

Các sinh viên từ Đại học Công nghệ Wrocław sẽ tiếp tục phục vụ chiếc BMW #90 màu đen và vàng đặc trưng của Đội LRP Ba Lan, một vai trò mà họ đã thực hiện và được hoan nghênh nhiệt liệt vào năm 2022, khi đội đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng cuối cùng của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM dành cho các đội . Họ sẽ làm việc dưới quyền của Marcin Kolanowski, người đứng đầu kỹ thuật lâu năm của Đội LRP.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top