TAY ĐUA EWC WATANABE CÓ CƠ HỘI THAM GIA MOTOGP

  • 27/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kazuki Watanabe, người về đích trên bục vòng 3 của cúp vô địch thế giới FIM Endurance sẽ có cơ hội trong mơ để đua ở giải MotoGP với San Marino và Riviera Di Rimini Grand Prix vào tháng tới sau khi anh được triệu tập để thay thế Joan Mir.

Tay đua Mir bị chấn thương ở mắt cá chân phải, khi anh bị tai nạn ở Grand Prix Áo tại Red Bull Ring vào ngày 21 tháng 8 và được yêu cầu nghỉ ngơi trong 15 ngày, ngăn cản anh thi đấu tại Misano World Circuit Marco Simoncelli vào ngày 4 tháng 9.
Điều đó dẫn đến việc Đội Suzuki Ecstar đã tuyển dụng Watanabe để thay thế tay đua người Tây Ban Nha chỉ vài tuần sau khi anh hợp tác với Gregg Black để giành vị trí thứ ba trong Cuộc đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ tại EWC lần thứ 43 cho Yoshimura SERT Motul.

“Điều đầu tiên, tôi muốn chúc Joan hồi phục nhanh chóng sau chấn thương mà anh ấy phải chịu, anh ấy là một tay đua tuyệt vời để theo dõi và tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại đúng đường”, Watanabe, 31 tuổi, nói. “Tôi thực sự rất vui khi nhận được cuộc gọi về việc thay người ở Misano, sẽ thật tuyệt vời khi thử xe MotoGP quanh đường đua đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt và trả lại điều gì đó cho đội bóng đã trao cho tôi cơ hội này ”.

Quản lý nhóm Livio Suppo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Kazuki Watanabe đến với nhóm của chúng tôi. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm với Suzuki và anh ấy đang cùng nhau có một mùa giải mạnh mẽ trong loạt trận Toàn Nhật Bản, anh ấy cũng đã đứng thứ ba tại Suzuka 8 giờ chỉ vài tuần trước. GSX-RR sẽ là một thử thách rất khác, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho Watanabe-san để anh ấy có thể tận dụng tối đa trải nghiệm này. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top