Tay đua EWC do BMW tài trợ, Guarnoni tham gia đua với chiến thắng trên sân nhà

  • 20/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Bất cứ điều gì mà các tay đua của Đội BMW Motorrad World Endurance đồng nghiệp của Jérémy Guarnoni có thể làm được thì tay đua người Pháp cũng có thể làm được.

Với việc Illya Mykhalchyk và Markus Reiterberger giành chiến thắng lần lượt ở Đức và Malaysia gần đây, Guarnoni -một thành viên của đội vô địch- FIM Endurance World Championship của BMW – đã giành chiến thắng trong sự kiện Giải vô địch Superbike Pháp mới nhất tại Nogaro.

Sau khi về thứ ba trong Đội MDS BMW M 1000 RR của anh ấy ở lượt đầu tiên trong số hai chặng đua, Guarnoni đã không thể ngăn cản ở lượt thứ hai vì đây là chiến thắng đầu tiên của anh ấy trong chuỗi đua. Mike Di Meglio, tay lái thi đấu cho F.C.C. TSR Honda France tại EWC, đã hoàn thành chặng đua thứ hai ở vị trí thứ hai trước người đồng đội Alan Techer.

Mathieu Gines, người lái cho Đội đua Wójcik trong EWC, đã giành chiến thắng trong cuộc đua đầu tiên trước Kenny Foray, một phần của đội đua Tecmas-MRP-BMW Racing Team đã giành được danh hiệu Dunlop Superstock Trophy trong 24 Heures Motos vào tháng trước.

Trong khi đó, Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ tổ chức vòng hai của mùa giải EWC, 24H SPA EWC Motos, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng Sáu.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top