BMW hướng đến chiến thắng đầu tiên

  • 10/09/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua BMW Motorrad World Endurance Team đã về đích trong Top 3 tại chặng Le Mans và Estoril năm 2021. Nhưng đội nhà máy được thành lập ở mùa giải trước này vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại FIM Endurance World Championship.

BMW Estoril 2021

Đội đua BMW Motorrad World Endurance đã gây ấn tượng trong các cuộc chạy thử riêng cho chặng Bol d’Or vào đầu tháng 9 và thường xuyên nằm trong số những đội dẫn đầu. Chiếc M1000RR trang bị lốp Dunlop của đội đua Bỉ tỏa sáng ở vòng loại và trong cuộc đua.

Nhưng trong FIM EWC, đội đã bị chậm lại bởi các sự cố ở cả 24 Giờ Motos và 12 Giờ Estoril. Bất chấp các sự cố này, đội do Werner Daemen quản lý đã trở lại và nỗ lực để có được vị trí thứ 3 trên bục trao giải – minh chứng cho một bước nhảy vọt.

Các tay đua BMW gồm Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik, Javier Forés và Kenny Foray sẽ không mất nhiều thời gian để nâng cao chiếc cúp giành cho đội chiến thắng.

Werner Daemen, giám đốc đội đua BMW Motorrad World Endurance, đưa ra nhận định của mình. “Chúng tôi cần tập trung cao độ hơn nữa. Các màn trình diễn luôn diễn ra tốt nhưng như chúng ta đã thấy ở Estoril, tất cả các đội dẫn đầu đều đã gặp sự cố. Những đội trụ lại được, như FCC, đã làm rất tốt. Mặc dù không phải là nhanh nhất, nhưng họ đã không gặp sự cố và đã giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn là một đội non trẻ và đang hoàn thiện chiếc xe của mình trong từng cuộc đua. Chúng tôi cũng đang tăng cường sự gắn kết trong đội. Chúng tôi có khả năng giành chiến thắng nhưng cần sắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo và cần phải nhanh hơn mà không gặp sự cố. Chiến thắng đã cận kề nhưng chúng tôi cần tập trung hơn và thêm một chút may mắn nữa.”

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top