EWC Take Five với Cocoro Atsumi

  • 28/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Cocoro Atsumi đang tăng tốc cho chặng đua tại quê nhà của mình tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào tháng tới với sự hiểu biết rằng anh và đội Yoshimura SERT Motul của mình có thể thách đấu để giành chiến thắng tại Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45. Đây là những gì tay đua 28 tuổi đến từ Osaka đã phải nói.

Cơ hội đua cho Yoshimura SERT Motul, người chiến thắng nhiều danh hiệu EWC, tại vòng đua quê nhà của anh có tốt không?
“Được đua với Yoshimura ở Suzuka là điều không thể tin được đối với tôi vì Suzuka 8 Hours là một cuộc đua đặc biệt. Khi tôi còn nhỏ, cũng là một đứa trẻ, tôi đã đến đó cùng bố mẹ để xem cuộc đua và Yoshimura chắc chắn là đội hàng đầu. Bây giờ chúng tôi cạnh tranh cho danh hiệu nên thật tuyệt vời.”

Bạn có kinh nghiệm trước đây khi tham gia giải Suzuka – điều đó hẳn làm tăng thêm hy vọng của bạn? “Đây sẽ là giải Suzuka 8 giờ thứ sáu của tôi. Tôi biết rất rõ đường đua và tôi đã đua ở Suzuka từ khi còn nhỏ vì tôi là học sinh của Trường đua Suzuka nên tôi biết rất rõ và tôi muốn giành chiến thắng trong cuộc đua đó. Bây giờ tôi có cơ hội vì đội đua rất giỏi.”

Bạn cảm thấy áp lực đến mức nào khi phải đạt được kết quả tốt?
“Tất nhiên là tôi có áp lực nhưng tôi nghĩ điều đó tốt cho tôi. Nhưng tôi cũng muốn tận hưởng cảm giác đó. Tôi đang ở trong một đội tốt và các đồng đội của tôi giống như anh em với tôi vì họ dạy tôi cách lái xe, cách sống trong khu paddock trong suốt cuộc đua. Điều này giúp tôi trở nên tốt hơn.”

Nhiệt độ và độ ẩm là những yếu tố quan trọng trong suốt chặng đua Suzuka 8 giờ. Bạn ứng phó như thế nào?
“Tôi chỉ cố gắng tập trung vào chiếc xe đạp và đôi khi không đẩy quá mạnh, chờ một chút xem những người đi xe đạp khác thế nào. Vì tôi sống ở Nhật Bản nên tôi cố gắng thích nghi với điều kiện bằng cách luyện tập, đạp xe hoặc chạy, để biết nhiệt độ.”

Người hâm mộ cũng làm cho Suzuka 8 Hours trở nên đặc biệt. Cảm giác đua xe trước mặt họ như thế nào?
“Đặc biệt là vào ban đêm, bầu không khí thật tuyệt vời với tất cả những ánh đèn đầy màu sắc nhấp nháy. Khi tôi trở về đích, những gì bạn thấy thật tuyệt vời.”

Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 45 diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 7. Nhấp HERE để biết thêm thông tin về sự kiện bao gồm thông tin chi tiết về cách mua vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top