Tay đua chiến thắng EWC Morais vừa lọt vào top ba Macau

  • 20/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sheridan Morais, tay đua tham gia dành chiến thắng cho Đội đua Wójcik tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, đã có thêm lý do để ăn mừng khi anh về thứ ba tại Macau Motorcycle Grand Prix vào cuối tuần trước.

Morais SYNTAINICS của anh ấy đã sớm dẫn đầu với bởi Penz 13 Honda và giữ vị trí đầu bảng cho đến vòng ba khi các tay đua đối thủ do BMW tài trợ là Erno Kostamo và David Datzer vượt lên dẫn trước tại Melco Hairpin.

Mặc dù anh ấy không thể bắt kịp tốc độ của hai người dẫn đầu, nhưng vị trí thứ ba dành cho Morais thể hiện một màn trình diễn mạnh mẽ tại FIM Endurance World Championship.

Morais nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc cho đội của mình, người hâm mộ và ban tổ chức. “Thật tuyệt khi thưởng cho họ một chiến thắng top 3 dù tôi rất muốn giành chiến thắng top 1. Cuộc đua diễn ra tốt đẹp ngay từ đầu và tôi ngay lập tức đi nhanh hơn ba giây so với vòng loại nhưng khi vào cua kẹp chặt chẽ, tôi đã đánh sai số trung lập. Vào Lượt 1, tôi suýt va chạm nên sau đó tôi đã dễ dàng vượt qua và mang chiếc Honda về nhà ở vị trí thứ ba.”

Ảnh: Macau Grand Prix

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top