Yamaha công bố các dòng xe Sports Tourer 2023 tích hợp công nghệ mới

  • 18/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nếu nói về các mẫu xe thuộc dòng Sports Tourer của Yamaha, chúng ta sẽ nghĩ đến các mẫu xe trong gia đình Tracer và Niken. Đối với các mẫu xe Sports Tourer 2023, nhà sản xuất đã công bố ba bản cập nhật mới bao gồm Tracer9 GT+, Tracer7 và Niken GT.

v8xrdP.jpg

Với sự cải tiến của mẫu xe năm 2023, Niken GT nhận được bản cập nhật mới, tuy nhiên động cơ sẽ giữ nguyên sức mạnh của loại CP3 890 cc 3 xi-lanh với việc điều chỉnh trục khuỷu mới giúp tăng khối lượng của trục khuỷu lên thêm 5%. Điều này sẽ khiến độ rung của động cơ đi xuống ít hơn và giúp hệ thống phuộc hoạt động ổn định hơn. Bộ tản nhiệt mới cũng được lắp đặt để hỗ trợ tăng hiệu quả lái xe.

v8x8Zt.jpg

Tiếp theo là bản cập nhật Tracer7 cùng với Tracer7 GT. Cả hai dòng xe này cũng sẽ sử dụng cùng một động cơ CP2 như cũ. Hệ thống khung gầm mới cùng vói hệ thống giảm xóc trước sau cũng được nâng cấp.

v8xuQZ.jpg

Tracer7 GT sẽ nhận được bộ phụ kiện mới như cốp xe có sức chứa lên đến 32 lít. Yên xe mới, miếng đệm bình xăng và màn hình hiển thị mới lớn hơn.

v8xHPe.jpg

Điểm nổi bật quan trọng của bản cập nhật này là sự ra mắt của mẫu Tracer9 GT+ mới, nhà sản xuất đã tuyên bố rằng mẫu này được quảng cáo là mẫu có kỹ thuật tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm của Yamaha. Chiếc mô tô vẫn dựa trên Tracer9 GT nguyên bản,  trang bị động cơ ba xi-lanh 890cc CP3.  Bộ điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình (ACC) kết hợp với Radar có thể điều chỉnh tốc độ của xe phù hợp với xe phía trước bao gồm cả ô tô và xe máy.

v8xa9k.jpg

Ngoài ra còn có sự bổ sung của hệ thống phanh UBS hoạt động với radar để tính toán lực phanh khi ACC được kích hoạt. Kích hoạt phanh động cơ trước khi kích hoạt hệ thống phanh tiêu chuẩn giúp duy trì ổn định chu trình hoạt động của động cơ. Hệ thống cũng tính toán tốc độ khi vào cua để ngăn chặn sự gia tăng lực theo khoảng cách bị mất trọng tâm khi vào cua để đảm bảo an toàn.

Dòng xe này cũng sẽ nhận được hệ thống phuộc mới, hệ thống giảm xóc tự động KYB (KADS) đã được cải tiến và phát triển để phù hợp với hoạt động của hệ thống ACC, cũng như các thiết bị tiêu chuẩn mới như bộ sang số nhanh thế hệ thứ 3 mới nhất và là mẫu xe đầu tiên của Yamaha sử dụng thiết bị này.

v8xVml.jpg

Tất cả các dòng xe này sẽ bắt đầu tung ra thị trường xe máy toàn cầu vào đầu năm 2023, trước tiên là thị trường châu Âu và dần mở rộng ra các nhóm thị trường khác nhau trên thế giới. Về giá bán, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ. Trong khi giá của Tracer7, Tracer7 GT và Niken GT dự kiến sẽ tăng nhẹ thì Tracer9 GT+ dự kiến sẽ có giá cao hơn một chút so với Tracer9 GT hiện tại.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top