Perolari hoàn thành thử thách EWC của Tati Team Beringer Racing

  • 17/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Corentin Perolari đang chuyển từ Yamaha sang Honda bằng cách tham gia Tati Team Beringer Racing cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024.

Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ người Pháp, trùng hợp với việc gia hạn quan hệ đối tác của Tati Team Beringer Racing với công ty CNTT AVA6, sẽ hoàn thiện đội hình EWC của mình sau những bản hợp đồng trước đó, Hugo Clère và Randy Krummunacher.

Perolari, 25 tuổi, người trước đây đã từng đua cho Đội Moto-Ain tại EWC, cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia Tati Team Beringer Racing cho mùa giải 2024 vì một số lý do. “Đầu tiên là vì toàn đội, vì kết quả và tâm trạng của họ. Họ là một trong những đội tư nhân tốt nhất trên trường quay. Trong những năm gần đây, đội thường xuyên dẫn trước Kawasaki chính thức dù ở vòng loại hay chặng đua. Đội ngũ kỹ thuật do đó rất vững chắc. Về các tay đua, Hugo Clère có kinh nghiệm dày dặn về sức bền và Randy Krummunacher, tôi biết rõ, vì chúng tôi đã thi đấu với nhau trong World Supersport. Honda CBR 1000 RR-R mới cũng là nguồn động lực lớn. Cuối cùng, để hoàn thành, tôi vui vẻ tiếp tục chịu đựng ”.

Người đứng đầu Tati Team Beringer Racing, Patrick Enjolras cho biết: “Chúng tôi rất vui được chào đón Corentin. Anh ấy chắc chắn là một tay đua trẻ nhưng đồng thời anh ấy nhanh nhẹn, đáng tin cậy và bắt đầu có kinh nghiệm tốt về sức bền. Với Randy và Hugo, họ ít nhiều có phong cách cưỡi ngựa và kích thước giống nhau. Điều này sẽ giúp chúng tôi phát triển Honda.

“Vậy thì chúng tôi thực sự hài lòng khi tiếp tục hợp tác với AVA6. Đây sẽ là mùa thứ năm của chúng tôi cùng nhau. Việc có đồng đội luôn là điều rất quan trọng đối với một nhóm. AVA6 có cùng mục tiêu với chúng tôi: hiệu suất và độ tin cậy về thời lượng.”

24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải EWC 2024 từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top